Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Usipanie sana, kidudu kisijekukusaliti kikaacha kusimama pamoja na hizo booster zote
Mbao za nawe ndy huyo bei Elekezi?Zamani alikuwa anaitwa
Mbao za mawe
Hakukua na ulazima wa kutwambia una nchi ngapi.UPDATES: MTOTO NDO AMEFIKA RECEPTION, HII FORM SIX LEAVER LAZIMA NIIONESHE KUCHAKATWA KUKO VIPI, AJIANDAE TU NA HILI 9 INCH KUDADEQ ZAKE!
NNA HASIRA, NGOJA NIKAMCHUKUE
Tayari ameshafuatwa na amepatikana,hajaleta mrejesho Bado kumbe?Na awetayari kufuatwa na shetani 🤔
Naunga mkono hojaKuna uwezekano mkubwa Izo biz,mpwayungu village na Bei Elekezi kuwa ni mtu mmoja.Kuna watu watakuwa wamenielewa nimemaanisha nini
Aisee..Mwagia ndani chakula ya watoto
+man bizesKuna uwezekano mkubwa Izo biz,mpwayungu village na Bei Elekezi kuwa ni mtu mmoja.Kuna watu watakuwa wamenielewa nimemaanisha nini
Man biznes si alipigwa ban akapewa onyo la kupunguza nyuzi kwa siku, akaanzisha ule uzi wa kijinga, wakamfutia account!+man bizes
Yaan mwenzako anatoka anachechemea halafu unajisifia umemkomesha huku umemuumiza. Mm napenda mwanamke aridhike sio kumuumiza. Hapo umemchubua mtoto wa watu kisimi kinawaka motoMREJESHO WA KILICHOTOKEA SEKUNDE CHACHE ZILIZOPITA
[emoji39][emoji39][emoji39]
Alooo! Hakika nimemchakata! Narudia tena, nimechakata mbususu mwenzenu! Nilikuwa nyuma yake tulipokuwa tunatoka room kwenda reception ili nimpatie buku la nauli. Alikuwa anachechemea Che! Che! Hakika ameipata dozi ya mwanaume kutoka kanda ya ziwa!
Atanisamehe bure, maake nilivyomfuata pale receiption, hata awe nani angejua ni kifo! Maake nimefika na kumshika mkono kisha kumvuta! Tulivyofika chumbani, mimi kama mimi kwa mbwembwe nikamuuliza, "unakula kwanza ndo nile au ule kwanza ndo nile?" Akasema nile kwanza ndo ale! Nikamwambia Alooo, acha utani mwaisa kula kwanza [emoji28][emoji28] Nimemlisha huku napiga nae story za vichekesho na utani, si mnajua tena madhara ya k vant?
Alivyomaliza msosi, nikamlambisha asali (nilikuja nayo) kisha nikamuomba anirudishie asali yangu, hivyo denda likausika! Nimekuja kukavua, tayari matt yalishakajaa, huku kamelowa sio poa! Nikajisemea kimoyomoyo, "usiniletee utani mwaisa" Nikayakausha kwa leso kisha nikatia asali ndani na kuanza kuinyonya[emoji39][emoji39] Mbususu imekaumuka sio poa, kakaanza zile za eti "niingizie unantesa ssss" Nikacheka kimoyo moyo, kisha nikalivuta kwa nje, kuona mdudu mkubwa hivyo, nyg zikakaisha ghafla, kakaanza kutetemeka. Nikakaambia "unakwenda wapi" kimoyo moyo lakini. Nikaanza kukatomber, ni makelele tu mle lodge, bila huruma nimekakaza! tomber kabisa[emoji34][emoji34] Halafu kana orgasm mbaya kichiz, ile ya kama mtu amekufa, yaani macho yanaangalia paji la uso! Nimeuzamisha wote wakulungwa!
Sema pumzi ndo hakana maskini, na nilikuwa na mpango wa kukesha nae! [emoji18][emoji18]
Amaa kweli, 10k yangu niliyomhonga imeenda kihalali!
Nasubiri aniletee shukhrani siku nyingine, maake sio kwa kukazwa huko!