scriptwritter New Member Joined Oct 17, 2017 Posts 3 Reaction score 2 Oct 21, 2017 #1 Habari Ba ndugu nilichaguliwa second but multiple lkn cha kushangaza jina lilionekan mucos tyu Jana nimepigiwa SIMU ikinienelx nimechaguliw mzumbe wakati uo nishakomfemu mucos je sitak mucos ntk mzumbe nini nifanye hapa ndugu msaada
Habari Ba ndugu nilichaguliwa second but multiple lkn cha kushangaza jina lilionekan mucos tyu Jana nimepigiwa SIMU ikinienelx nimechaguliw mzumbe wakati uo nishakomfemu mucos je sitak mucos ntk mzumbe nini nifanye hapa ndugu msaada
Blank page JF-Expert Member Joined May 28, 2015 Posts 6,162 Reaction score 6,307 Oct 21, 2017 #2 doh we kweli script writer. asee kwa mwandiko huu umetisha umejuaje kama mzumbe nako pia umechaguliwa na kwanini haukuconfirm huko toka awali?
doh we kweli script writer. asee kwa mwandiko huu umetisha umejuaje kama mzumbe nako pia umechaguliwa na kwanini haukuconfirm huko toka awali?
Machange Senior Member Joined Jun 10, 2016 Posts 152 Reaction score 187 Oct 21, 2017 #3 Jifunze uandishi kwanza
B Bacary Superior JF-Expert Member Joined Jul 3, 2014 Posts 3,721 Reaction score 1,515 Oct 21, 2017 #4 MKUU UNACHAT NA NANI? HAUKO MAKINI