Herbalist Dr MziziMkavu
Platinum Member
- Feb 3, 2009
- 43,077
- 34,847
Sasa hivi anajulikana Snoop Lion
Sent from my iPad Air using JamiiForums mobile app
S.D:''U gat som joint ma n**a??
B.O:"N*g** I quit that s#*t since I got Michelle"
Mwisho atajiita snoop dogo dogo
Mkuu umenifurahisha sana jana nimeona clip moja eti anasema alivuta ganja ikulu....eti aliomba ruhusa ya kwenda washroom halafu cia wakamuuliza what you gonna do number one or number 2 eti akasema number 2
Clip ipo mbali sana mkuu, si uitupie tuu!
Mkuu clip nimeidownload ninayo ila nashindwa kuiupload natumia simu nimecheka sana eti anauliuzwa ni nani aliekuuliza anasema eti ni cia,fbi the alpha bad guys yaani nimecheka mpaka basi