STALLEY JF-Expert Member Joined May 5, 2012 Posts 622 Reaction score 219 Aug 10, 2016 #21 saime97 said: mkuu kwa msaada zaid heb jarb kuntext wasap 0659617536 au email mashasimon3@gmail.com Click to expand... Poa mkuua
saime97 said: mkuu kwa msaada zaid heb jarb kuntext wasap 0659617536 au email mashasimon3@gmail.com Click to expand... Poa mkuua
geee kay Senior Member Joined Mar 21, 2015 Posts 112 Reaction score 63 Aug 10, 2016 #22 Bado ana nafasi huyo ya diploma yoyote kutokana na comb aliyoisoma kupitia nacte
geee kay Senior Member Joined Mar 21, 2015 Posts 112 Reaction score 63 Aug 10, 2016 #23 Atafute guide book ataona kozi nyingi
Msigazi Mkulu JF-Expert Member Joined Dec 22, 2013 Posts 4,186 Reaction score 3,421 Aug 10, 2016 #24 Mi mdogo wangu kapata 3 ya 15 ana DES comb ya CBG sijaelewa anaenda wapi maana NACTE course za afya advanced diploma hazionekani tena na vyuo vya ualimu vya serikali havipo tena?
Mi mdogo wangu kapata 3 ya 15 ana DES comb ya CBG sijaelewa anaenda wapi maana NACTE course za afya advanced diploma hazionekani tena na vyuo vya ualimu vya serikali havipo tena?