Kaka Robot, hivi hizi speaker tunazo zungumzia hapa zina option ya kuchomeka Flash Disk ama memory card!!
Ama zenyewe ni special for Bluetooth tu, hata FM radio hazikamati???
Ok. Nimeagiza leo Anker SoundCore Pro+ ngoja nisubiri after 3 weeks itafika.
Nitakua naenda nayo Jangwani Sea Breeze nawasha mziki halafu nakatika sana huku nimevaa chupi na sidiria.