Nitaifatilia baadae.maana kuna queen of the South new season ni noma.Hiyo Ezel usiombe mzee tamu sana
Tubemate AppHabari za wakati huu wapendwa?
Mnamo mwaka 2015 nilikua mfuatiliaji mzuri sana wa tamthlia moja ilikua inarushwa na kituo cha television cha TV1tanzania inaitwa EZEL ni ya waturuki kwa kweli hii ilikua bonge moja la series la kulifuatilia kwenye Television
Kwa anayejua jinsi ya kuidownload mitandaoni anisaidie maana nimejaribu sana kutafuta lakini imeshindikana kama kuna mtu anajua chimbo Konki la kushusha hivi vitu naomba msaada waungwana
Ukishindwa hapo mkuu bas ni janga lako mwenyewe...Tubemate App
Mkuu queen of south si wameishia season 3 au?Nitaifatilia baadae.maana kuna queen of the South new season ni noma.
Tubemate si ni video zilizopo youtube tu.?