Ha hanha ha Mie sina makuu wote abiria wangu haoAisee!
Hehe u wish
Wewe buana acha siasa jubu swali kama hauwezi wapishe wengine
Ningekuwa na jibu ningeuliza swali?!
We mwenzetu mbona haujibu labda shida nini?!
Ahahahaha nimecheeeeka kwanguvuVp wale wanawake weupe wenye K nyeusi?
Amina mtumishi za uzima?! Ahahahamimi nawasalimu tu kwa jina la bwana wazinzi
Kaswali kangu kamoja tu kam utamu u nadepend vp kuhusu kubadilisha rangi especial kwa wanawake watumia cream even wanaume kwa hyo akishajichubua utamu utaisha? Ray,wema,diva wale cyo rang zao vp kuhusu hlo
Boob hii topic ya jana usibu bruh! We ndo unaona sasa hivi bruh!tanzania ya vi wonder... jumatatu asubuh watu wanawaza utamu utamu
Njoo ukoment boss[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Samahani kama nitakuwa nimekukwaza ila naomba tusaidiane hii mada hapa
Siku moja nimekaa night Club IT PLAZA HIGH SPIRIT LOUNGE
Nimekaa zangu napunguza stress
Nyuma ya kochi langu kulikuwa na mijeda kama 8 hivi
Wakawa wanabishana
MJEDA WA KWANZA
mwanamke mwenye ngozi nyeupe sio mtamu kama mwenye ngozi nyeusi
MJEDA WA PILI
Mwanamke mweusi sio mtamu kama mwanamke mweupe
MJEDA WA TATU
Mwanamke maji ya kunde ndio mwisho wa matatizo
Baada ya miezi 3 wakanifuata wadada wanalalamika kuwa
DADA WA KWANZA
Wakitembea na wanaume wenye ngozi nyeupe hamna kitu, ladha hamna wamekaa tu kama chapati ya maji (PANCAKE)
DADA WA PILI
Wanaume weusi ndio kila kitu hata wazungu wanasema once you go black, you can't go back to the white
DADA WA 3
Mie ninetembea na wanaume tangi zote 3, mweupe mweusi, na maji ya kunde ila mweusi ndio mwisho wa reli, mtamu kuliko maelezo
Chuma kikikaza kinakaza kweli kweli, chuma cheupe kikikaza kha unaweza lia kama soseji
Kwako wewe msomaji yupi mtamu zaidi ya mwenzake
Msaada tutani ooo
Tuachie comment Abeg
Thank you
So it means ukijichubua utamu unaisha,kuna mtu kazungumzia ishu ya kuwa mwanamke mweusi anakuw na joto pia akasem mweupe anakaharufu fulan cyo poa labda tungejua utamu unaozungumzwa unatokana kip haswa mpak mweus akaw the best kuliko mweupe
Ukhuty WAP tena[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
AseeehMwanaume yeyote tu anaesimamisha!!! Kama si mtamu ntamuongeza utamu wangu tubalance.
Mhhhhh haya bhan mm c mlugaluga na c bikra and i know utamu kivp bt kutokan na mjadala wa mada datz why nikajibu hivyoBro me nadhani wewe ni bikra kama sio mlighalugha! Nisamehe namaanisha mema
Hao walioandika hivyo mafundi babaa
BARIDAAA!Mhhhhh haya bhan mm c mlugaluga na c bikra and i know utamu kivp bt kutokan na mjadala wa mada datz why nikajibu hivyo
Na mm nshakutana na mweusi mtamu pia mweupe mtamu na vilevile mweupe kilaza na mweusi kilaza ndo maan nkaanzia mbali kidogoBro me nadhani wewe ni bikra kama sio mlighalugha! Nisamehe namaanisha mema
Hao walioandika hivyo mafundi babaa
aisee!Hizi ni myths tu, ni kama ile misemo kuwa eti wazungu(wanawake) hawana ladha, sio kweli kabisa.
aaah!? kama Beyonce sio?Binafsi black kwangu ndompango mzima alafu awe giant kidogo na shape ya ukweli apatutaenda sawq