R Retired JF-Expert Member Joined Jul 22, 2016 Posts 51,910 Reaction score 101,382 Mar 5, 2017 #1 Tablet yangu s7 haiwaki, ilianza kwa ku stack. In built in battery hivyo si rahisi kutoa battery na kuiwasha upya. Msaada nifanyeje
Tablet yangu s7 haiwaki, ilianza kwa ku stack. In built in battery hivyo si rahisi kutoa battery na kuiwasha upya. Msaada nifanyeje
ymollel JF-Expert Member Joined Aug 23, 2012 Posts 3,095 Reaction score 2,294 Mar 5, 2017 #2 Retired said: Tablet yangu s7 haiwaki, ilianza kwa ku stack. In built in battery hivyo si rahisi kutoa battery na kuiwasha upya. Msaada nifanyeje Click to expand... S7 ni ya kampuni gani?
Retired said: Tablet yangu s7 haiwaki, ilianza kwa ku stack. In built in battery hivyo si rahisi kutoa battery na kuiwasha upya. Msaada nifanyeje Click to expand... S7 ni ya kampuni gani?
R Retired JF-Expert Member Joined Jul 22, 2016 Posts 51,910 Reaction score 101,382 Mar 5, 2017 Thread starter #3 ymollel said: S7 ni ya kampuni gani? Click to expand... SAMSUNG ..samsung tablet s7
ymollel JF-Expert Member Joined Aug 23, 2012 Posts 3,095 Reaction score 2,294 Mar 5, 2017 #4 Retired said: SAMSUNG ..samsung tablet s7 Click to expand... Umejaribu kushikilia hiyo button ya power kwa muda kama sekunde 20 bila kuachia?
Retired said: SAMSUNG ..samsung tablet s7 Click to expand... Umejaribu kushikilia hiyo button ya power kwa muda kama sekunde 20 bila kuachia?