Twilumba Platinum Member Joined Dec 5, 2010 Posts 13,594 Reaction score 16,491 Jan 30, 2011 #1 Wazee wa JF naomba mwenye OS ya Vista anipatie jamani kuna Pc nataka niwekee now!!! thx wazee much respect!
Wazee wa JF naomba mwenye OS ya Vista anipatie jamani kuna Pc nataka niwekee now!!! thx wazee much respect!
X-PASTER JF-Expert Member Joined Feb 12, 2007 Posts 11,604 Reaction score 1,858 Jan 30, 2011 #2 Nakushauri bora utafute XP au Window 7, lakini si Vista.
Twilumba Platinum Member Joined Dec 5, 2010 Posts 13,594 Reaction score 16,491 Jan 30, 2011 Thread starter #3 Ntashukuru hata niki[ata hiyo X-Paster!!!
X-PASTER JF-Expert Member Joined Feb 12, 2007 Posts 11,604 Reaction score 1,858 Jan 31, 2011 #4 Babaubaya said: Ntashukuru hata niki[ata hiyo X-Paster!!! Click to expand... Nina Window 7 ultimate. Jinsi gani ya kukupatia!
Babaubaya said: Ntashukuru hata niki[ata hiyo X-Paster!!! Click to expand... Nina Window 7 ultimate. Jinsi gani ya kukupatia!
Twilumba Platinum Member Joined Dec 5, 2010 Posts 13,594 Reaction score 16,491 Jan 31, 2011 Thread starter #5 X-PASTER said: Nina Window 7 ultimate. Jinsi gani ya kukupatia! Click to expand... X Paster Mi nipo Arusha! Kama vipi Ni-MP Namba yako kaka!!!
X-PASTER said: Nina Window 7 ultimate. Jinsi gani ya kukupatia! Click to expand... X Paster Mi nipo Arusha! Kama vipi Ni-MP Namba yako kaka!!!
kipusy JF-Expert Member Joined May 7, 2010 Posts 639 Reaction score 323 Jan 31, 2011 #6 X-PASTER said: Nakushauri bora utafute XP au Window 7, lakini si Vista. Click to expand... Kwa nini kaka, VISTA ina tatizo gani?
X-PASTER said: Nakushauri bora utafute XP au Window 7, lakini si Vista. Click to expand... Kwa nini kaka, VISTA ina tatizo gani?
kipusy JF-Expert Member Joined May 7, 2010 Posts 639 Reaction score 323 Jan 31, 2011 #7 Babaubaya said: Wazee wa JF naomba mwenye OS ya Vista anipatie jamani kuna Pc nataka niwekee now!!! thx wazee much respect! Click to expand... hamna shida leta NOTI hata kama pccb
Babaubaya said: Wazee wa JF naomba mwenye OS ya Vista anipatie jamani kuna Pc nataka niwekee now!!! thx wazee much respect! Click to expand... hamna shida leta NOTI hata kama pccb
Twilumba Platinum Member Joined Dec 5, 2010 Posts 13,594 Reaction score 16,491 Jan 31, 2011 Thread starter #8 kipusy said: hamna shida leta NOTI hata kama pccb Click to expand... unapenda noti kama mchanga kaka? nI-mp Nikupe Namba yangu tuanzie hapo!!!
kipusy said: hamna shida leta NOTI hata kama pccb Click to expand... unapenda noti kama mchanga kaka? nI-mp Nikupe Namba yangu tuanzie hapo!!!