Lakini mkuu as far as I am concerned ukutane na binti leo mkubariane umpeleke kwako? Basi inawezekana kwako kuna shida ukichanganya na manukato yao ndo balaa. Pia inawezekana unaowatafuta ma house girl ndo shida hawana muda wa kujusafisha. Badili strategy mkuu
Jamaa wazamani kuna mouth wash n mouth spray na kuna vaginal spray ndio nikakwambia ww ni wa low quality ndio ukakutana na hizo papuchi zinanuka kama dagaa wa mwanza coz na ww upo kwenye same category ya wanuka pumbu kaka papuchi inanukia alovera na dove kwa mbali utazani juice ya matunda tafuta pesa kaka uachane na watoto wa baba John
mkuu hiv papuchi inatoa harufu utanyonya kweli? acha utani mkuu mie niko serious naomba msaada
habari zenu waote...
mimi ni kijana wa kiume ila leo wikend imekuwa mbaya sana baada ya kuwa na mwanmke mmoja mrembo na kapendeza sana ila baada ya kukaaa naye room nimekuta ananuka mdomo na papuchi inatoa harufu yani chumba kilibadilika mda huo huo baada ya kuvua nguo ....
hiv nyinyi wanawake wa hapa dar kwanini mnanuka midomo na papuchi? maana huyu ni mwanamke wa saba kukutana nao wananuka....
Naombeni msaada nikikutana naye tena mwingine anayenuka papuchi na mdomo nimfanyeje? mana nimechoka kukutana nao yani mdada kapendeza mkifika tu rom unakutana na vitu vya ajabu..naombeni msaada wenu
habari zenu waote...
mimi ni kijana wa kiume ila leo wikend imekuwa mbaya sana baada ya kuwa na mwanmke mmoja mrembo na kapendeza sana ila baada ya kukaaa naye room nimekuta ananuka mdomo na papuchi inatoa harufu yani chumba kilibadilika mda huo huo baada ya kuvua nguo ....
hiv nyinyi wanawake wa hapa dar kwanini mnanuka midomo na papuchi? maana huyu ni mwanamke wa saba kukutana nao wananuka....
Naombeni msaada nikikutana naye tena mwingine anayenuka papuchi na mdomo nimfanyeje? mana nimechoka kukutana nao yani mdada kapendeza mkifika tu rom unakutana na vitu vya ajabu..naombeni msaada wenu
utakuwa na nyota ya beberu mkuu
bafu ipo tuu sema labda nonunuwe miswali kama mia hiv ili kila akija nampa mswakiWe huna bafu ukifika ingieni bafuni kwanza lol
Wafanyie testing kabla ya kuwapeleka huko kwako.
omo kali sana kwenye papuchi si itachubukaMpigishe mswaki afu kwenye papuchi osha na dodoki na omo..atakuwa saaaaaafiiiii
bafu ipo tuu sema labda nonunuwe miswali kama mia hiv ili kila akija nampa mswaki
Wanasemaga ndege wafananao ndiyo huruka pamoja. Labda na wewe unanuka ndiyo maana unawapata wa namna hiyo. Hata hivyo ni maumbile tu inatakiwa uvumilie au usepe kimya kimya, kwani hata wao pia wanatuvumilia sana kwa mengi tu.
ngoja nianze kutongoza wanawwke wa kuanzia miaka 24 mpaka 27 harafu taleta feedback hapa