usernameyangu
JF-Expert Member
- Apr 30, 2017
- 249
- 360
Kwenye samsung yako hamna iyo option ya smart view?View attachment 1148605
Mkuu mim natumia iphone,Tv yangu ni smart brand ni Boss,naomba unielekeze namim
Kwenye samsung yako hamna iyo option ya smart view?View attachment 1148605
iPhone Ina kitu kinaitwa Airplay, ni Dlna ambayo ipo re branded,Mkuu mim natumia iphone,Tv yangu ni smart brand ni Boss,naomba unielekeze namim
tv za chogo na zifananazo mkae kwa kutulia mtacast na nokia za tochi tunatafuta mbinuSisi wenye TV zenye chogo tunachangiaje huu uzi daa ?
Simu za zamani port ya Earphone ilikuwa unachomeka 3.5mm jack kwenda AV hizi ndio zinaendana na tv ya Chogo.Sisi wenye TV zenye chogo tunachangiaje huu uzi daa ?
Ni smart TV?Mimi ninayo hii star x ,vipi mkuu nayo inakubali mipango hii???
chief kwema ii kitu mbona inakata ku connect iphone to samsung smart tviPhone Ina kitu kinaitwa Airplay, ni Dlna ambayo ipo re branded,
Kwenye tv yako hakuna app ilioandikwa cast?
Imegoma step gani umefanya nini na nini?chief kwema ii kitu mbona inakata ku connect iphone to samsung smart tv
Imegoma step gani umefanya nini na nini?
Kwenye samsung tv yako umeenda setting kisha general kisha Airplay na kuweka on?nimeconect tv na simu kwenye router moja nikaenda kwenye airplay aijakubali
Kwenye samsung tv yako umeenda setting kisha general kisha Airplay na kuweka on?