Mkuu kwenye hicho king'muzi kuna taa mbili zinatakiwa ziwake!! Yaani ya red kuonyesha power on na ya yelow kuongesha signal ya antener kuwa ipo!kama hiyo ya yelow haiwaki hilo ni tatizo la antener hivyo huweni ona kitu!
Mkuu kwenye hicho king'muzi kuna taa mbili zinatakiwa ziwake!! Yaani ya red kuonyesha power on na ya yelow kuongesha signal ya antener kuwa ipo!kama hiyo ya yelow haiwaki hilo ni tatizo la antener hivyo huweni ona kitu!