Msaada jinsi ya kupiga windows kutoka ktk flash au external hard drive

Msaada jinsi ya kupiga windows kutoka ktk flash au external hard drive

Analogia Malenga

Platinum Member
Joined
Feb 24, 2012
Posts
5,292
Reaction score
10,842
Wanajamvi mimi mgeni ktk ulimwengu wenu wa digital..ila naombeni ujanja wa kuweza kuinstall windows kutoka ktk flash au hdd... niko na mini laptop na sina externel dvd rom...natanguliza shukrani
 
Windows gani?, Setup unayo?, Flash yako saizi gani? Baada ya hayo tafuta kitu inayoitwa Windows 7 USB/DVD Download tool itakusaidia. Kma ni windows xp tafuta kitu inayoitwa Rufus nayo itakusaidia. Just google those tools.
 
Windows gani?, Setup unayo?, Flash yako saizi gani? Baada ya hayo tafuta kitu inayoitwa Windows 7 USB/DVD Download tool itakusaidia. Kma ni windows xp tafuta kitu inayoitwa Rufus nayo itakusaidia. Just google those tools.
windows 7...flash 16 gb
 
Unatakiwa kucopy Windows 7 setup files from CD to Flash disc,flash isiwe na any software au docs yeyote zaidi ya hiyo windows setup file. then chomeka flash afu restart laptop and keep pressing the bootable button to select for first boot device then choose "Boot from USB"
 
Unatakiwa kucopy Windows 7 setup files from CD to Flash disc,flash isiwe na any software au docs yeyote zaidi ya hiyo windows setup file. then chomeka flash afu restart laptop and keep pressing the bootable button to select for first boot device then choose "Boot from USB"
kaka ulishawahi kupiga windows kwa flash? coz nimekop files zaid ya mara mia hola..... nime extract files (ISO) hola..kumbuka nataka nipige mini laptop
 
kaka ulishawahi kupiga windows kwa flash? coz nimekop files zaid ya mara mia hola..... nime extract files (ISO) hola..kumbuka nataka nipige mini laptop

Tumia power ios, nenda kwenye tools click creat usb bootable,ichague flash yako,ichague windows image yako.

Angalizo wakati ina install windows laptop yako inapo restat baada ya ku copy files hakikisha imeichomoa flash kutoka kwa pc
 
Nakushauri usichomoe flash mpaka uhakikishe kwamba process zote za installation zimekwisha! Haitakudhuru
 
kaka ulishawahi kupiga windows kwa flash? coz nimekop files zaid ya mara mia hola..... nime extract files (ISO) hola..kumbuka nataka nipige mini laptop
  • Jambo la kwanza lazima hiyo flash yako ui_format katika NTFS file system, ndipo itakubali ku_boot windows 7 au win8
  • Right click flash yako ---> Select Format --> File system Chagua NTFS--> Then OK
  • Then Copy file za OS kwenye USB utafanikiwa.
​NB: Baadhi ya flash mfano ADATA, huwa hazikubali ku_boot OS, licha ya kukubali kuwa formated katika NTFS file system. Flash nzuli ni hizi immation
 
Njia nyepsesi kabisa ambayo mimi huwa naitumia, ni kupitia application inayoitwa Win2Flash.
Ukiwa na hii software, unachofanya ni kuextract all files kwenye image(ISO) yako ya windows kwenda kwenye folder jipya.
Njia hii inakubali kwa Windows zote (XP, VISTA, 7,8).
Kupata hii program go to WinToFlash - Install Windows from usb - Home page
Steps zipo kwenye hii video:
 
Last edited by a moderator:
hata mimi ni tatizo hilo please yeyote anielekeze maana sijawahi kabisa kutumia hizo njia
 
  • Thanks
Reactions: Lee
Asanteni wakuuuu, lakini vipi mfano nina setup za window kwenye CD naombeni mnijuzeeeee
 
samahani jaman mbn najaribu kutumia hiyo application to win ianzingua intial window samahanini lakina wanandugu
 
Tafuta software kwenye google inaitwa Rufus ni simple sana kufanya flash yko iwe bootable kukuwezesha kupiga window chini.
 
Back
Top Bottom