MKWEPA KODI JF-Expert Member Joined Nov 28, 2015 Posts 28,700 Reaction score 71,114 Aug 25, 2016 #21 tozi25 said: [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Click to expand... Huyu naye ni uvccm?
N ngakotecture JF-Expert Member Joined Dec 30, 2014 Posts 2,865 Reaction score 3,246 Aug 25, 2016 #22 Nyinyi ndio watu msio na ajira mnaanda thread za kipuuz ww unalipa kodi vipato vidogp kodi kubwa tunalipaje.
Nyinyi ndio watu msio na ajira mnaanda thread za kipuuz ww unalipa kodi vipato vidogp kodi kubwa tunalipaje.
shushushu VIP JF-Expert Member Joined Jul 24, 2016 Posts 4,800 Reaction score 4,322 Aug 25, 2016 #23 unataka ummzid umaskin nnb
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,506 Reaction score 135,539 Aug 25, 2016 #24 Nyanya mbichi said: Nimeenda kwa MUHINDI nimenunua blender ya thamani ya 120,000/=akaniuzia kwa 105000/= akanipa electronic receipt Yenye thamani ya 120,000/= Sijamuelewa kabisa Click to expand... Huyo kakupunguzia 3900/- 105000*1.18=123900. Yaani 105,000 plus Vat.
Nyanya mbichi said: Nimeenda kwa MUHINDI nimenunua blender ya thamani ya 120,000/=akaniuzia kwa 105000/= akanipa electronic receipt Yenye thamani ya 120,000/= Sijamuelewa kabisa Click to expand... Huyo kakupunguzia 3900/- 105000*1.18=123900. Yaani 105,000 plus Vat.