Methyl phenol
Senior Member
- Jul 22, 2021
- 184
- 283
Hey guys Kama title inavyoonekana kuna rafiki yangu nmemaliza nae six ali apply vyuo kadhaa akachaguliwa vyuo kadhaa pia mapicha yameanza kuonekana kwenye ku confirm amejaribu ku konfem kwenye chuo anachokitaka anaambiwa pale already confirmed at other institute mbaya zaidi hio institute nyingine hatuelewi n ipi so jamani mwenye uzoefu jinsi ya kusolv hili tatizo let's say mekijua iko chuo ambacho n confirmed nawezaje ku unconfirm ili kukonfem chuo husika the saddest deadline n kesho sept 6!!