Wakuu naomba msaada wenu laptop yangu inasumbua sana kwa sasa haisomi network kabisa . upande wa window system haisomi ram wala prosesa sijui tatizo ni nini japo nahisi partition moja ya window imejaa nakuweka alama nyekundu . naomba msaada wenu wakuu mimi sina ujanja wowote juu ya mambo haya