[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kama kweli hiviii[emoji85] [emoji85]Tatizo la VIJANA mkisha GEGEDA mnakimbilia KUCHAT NA SIMU hapo kitandani,, huna habari tena na MSICHANA,,,hata ASANTE MPENZI HUTOI....,,,wakati MZEE hata kama kamaliza kugegeda bado KAMKUMBATIA mtoto,,MABUSU NA SHUKRANI JUU .....na pesa atapewa....
Haha pale unapo zungumza kwa experienceMe sina neno mkuu zaidi ya pole na tafuta pesa...baaasi.
Ingawa na nyinyi hamtabiriki ukipata ki ajira chako mbuzi baaaasiiii mnavyoringaa mpaka mnaboa kwa ulimbukeni....
Ni kweli mkuuMe sina neno mkuu zaidi ya pole na tafuta pesa...baaasi.
Ingawa na nyinyi hamtabiriki ukipata ki ajira chako mbuzi baaaasiiii mnavyoringaa mpaka mnaboa kwa ulimbukeni....
Unawezaa asikupee hata ahsante na hayo mabusuu..!! Ilaa PESAAAAAAAAA hiloo tuuu ndo huwa linawafanya mnakuwa wehuuuu...kilaa nkitumbukiza nkupe pesaa...aisee kaolewe tu na nalibabu hiloo afuu uonee sasa kama utakuwe wew peke akoo kama wew tu ndo unapendaa helaaa...Tatizo la VIJANA mkisha GEGEDA mnakimbilia KUCHAT NA SIMU hapo kitandani,, huna habari tena na MSICHANA,,,hata ASANTE MPENZI HUTOI....,,,wakati MZEE hata kama kamaliza kugegeda bado KAMKUMBATIA mtoto,,MABUSU NA SHUKRANI JUU .....na pesa atapewa....
Acha waje kwetu kwakuwa sisi twajali sana, hao vijana wenu chips yai hawawezi hata kufungua chupa ya maji ya kilimanjaro au wavivu hata kukwangua vocha ya simu.Dah kumegewa na kibabu unabid ujiuulize nnhapo tatizo ili lisije jirudia