Mkuu kama kuna watu wanaongoza kwa kuishi maisha ya illusion basi ni wanaume then ndio wanafuata wanawake yani wanaume wengi wanajidanganya na wanadanganyana sana, by the way umeshasema decent and good men sidhani kama kuna mwanamke atapata mwanaume mwenye sifa hizo halafu akakataa kuolewa tatizo ni kwamba hao decent and good men wako wachache kama siyo hawapo kabisa, wanawake hasa wanaojitambua hawataki kuolewa na hawa wanaume wapumbavu wanaokutana nao kila siku kwahiyo msiwalazimishe wengi wanaona heri wawe single mothers na wasimbe wapate furaha kwa watoto wao tu kuliko kuolewa na hawa wanaume wahuni kisha waishie kuenda kuteseka na stress kwenye hizo ndoaUnaishi maisha ya illusion Sana mkuu.
play decent upate The good man uolewe na uishi decent life.
Mnajipa moyo Sana life is not act but life is action
Mwanamke makini, the value woman lazimq awe na malengo ya kupata mwanaume mwema na aolewe.
mkishapata ukimwi na kuwa single maza na kukosa wanaume wa maana ndo mnaanza kusema hamtaki kuelewa kuwa
Sungura sizitaki mbichi.
Huyu kashayakanyaga 😂Japo mapenzi yana nafasi yake lkn kuna mda yanakua kero tupu kama huyo ashajipa hadhi ya kutafutwa...Sasa imagine we Ndo ungetuma hyo sms ya juu unafkiri angejibu nn😁😁tegemea kuambiwa mambo ya bando, Kodi sijui twende kilioni
Mkuu kama kuna watu wanaongoza kwa kuishi maisha ya illusion basi ni wanaume then ndio wanafuata wanawake yani wanaume wengi wanajidanganya na wanadanganyana sana, by the way umeshasema decent and good men sidhani kama kuna mwanamke atapata mwanaume mwenye sifa hizo halafu akakataa kuolewa tatizo ni kwamba hao decent and good men wako wachache kama siyo hawapo kabisa, wanawake hasa wanaojitambua hawataki kuolewa na hawa wanaume wapumbavu wanaokutana nao kila siku kwahiyo msiwalazimishe wengi wanaona heri wawe single mothers na wasimbe wapate furaha kwa watoto wao tu kuliko kuolewa na hawa wanaume wahuni kisha waishie kuenda kuteseka na stress kwenye hizo ndoa
Ukiona hutafutwi na mpenzi wako Jua Hiyo imeishahiyoo.Inamaanisha keshapata mtu anaetamtafuta kila muda, kukuuliza kwake ni kulinganisha ubora baina yenu mabwana zake.
Mara nyingi mademu unaohisi huwapendi lakini upo nao huwa ndio unawapenda kidhati hivyo ningekushauri uanze kuandaa uzi wa kuomba ushauri jinsi ya kumrudisha demu aliekuacha maana ni swala la muda tu unapigwa kibuti.
Inakeraga kipindi unampambania anakufungia vioo lkn mda umeamua utulie zako unashangaaa anakutafutaHuyu kashayakanyaga 😂
Nilikuwa namtafuta sana akawa anaringa hata kujibu, nikampotezea saivi naona ananitafuta kama ananidai.
Dadangu mbona upo serious sana na haya mambo😁 ukipata mzuri ishi nae ukipata wa hovyo kimbiaMkuu kama kuna watu wanaongoza kwa kuishi maisha ya illusion basi ni wanaume then ndio wanafuata wanawake yani wanaume wengi wanajidanganya na wanadanganyana sana, by the way umeshasema decent and good men sidhani kama kuna mwanamke atapata mwanaume mwenye sifa hizo halafu akakataa kuolewa tatizo ni kwamba hao decent and good men wako wachache kama siyo hawapo kabisa, wanawake hasa wanaojitambua hawataki kuolewa na hawa wanaume wapumbavu wanaokutana nao kila siku kwahiyo msiwalazimishe wengi wanaona heri wawe single mothers na wasimbe wapate furaha kwa watoto wao tu kuliko kuolewa na hawa wanaume wahuni kisha waishie kuenda kuteseka na stress kwenye hizo ndoa
You hoes you need to understand this pussy is the most available and the cheapest thing a man can ever getapart from that pussy what else do you want a woman to offer to you, i have already said that to men that pussy is everything,
Ndio kama huyo.Inakeraga kipindi unampambania anakufungia vioo lkn mda umeamua utulie zako unashangaaa anakutafuta
Money and provision to be taken good care of, protection to be rest assured that she'll always be safe, love to feel loved and special in men eyes, guidance to be rest assured she's on the right partby the way what do men offer in a relationship
Boys stands for immature men who simp for women. Men stands for fully emotionally mature men who never simp for womenNdio ufafanue sasa hiyo level of maturity inahusianaje na jinsi mwanaume anavyomtreat mwanamke na ni kwa misingi gani
You are a hoe with no doubtDoes calling me a hoe make you feel better or something don't you have any other way of laying your lame arguments without using ad hominem attacks, you don't know me son i can never be a hoe to such asinine and obscene men like you, high value women my foot if there were really high value women out there then there wouldn't be men going around insulting and cursing married women everyday
Kauli za malaya huwa hivi akishaambiwa ukweli, you are unmarried and non virgin slut am telling u your pussy will suffer the hard waywanawake wenye akili huwa hawahangaiki na wanaume wapumbavu wasiojielewa kama wewe
After whoring around in their prime age of 20spita mitandao kama instagram uone mabinti wadogo early 20s wanaosema wao wanataka kuzalishwa tu walee wenyewe
Mkuu swala siyo mimi kupata hapa sijiongelei mimi bali nawaongelea mabilioni ya wanawake duniani kote, ikiwa wengi wanahitaji kuolewa na decent men halafu unakuta labda hao decent men wako wachache kuliko deranged men unategemea wafanyeje, ifike pahala wanaume waache unafiki na wafanye kitu ambacho kitaokoa jamii kwa ajili ya vizazi vijavyo kama kweli wanachukizwa na haya yanayoendelea sasaLazima uwaze kuwatafutia watoto baba bora
Kuwa singo maza ni aibu labda Kama umefiwa na Mme.
Ukitulia vizuri kwa umakini na kumuomba Mungu huwezi kukosa Mme mwema
Katika hao wachache lazima na wewe upate
Mtoto kulelewa na singo maza haifai
Mkuu swala siyo mimi kupata hapa sijiongelei mimi bali nawaongelea mabilioni ya wanawake duniani kote, ikiwa wengi wanahitaji kuolewa na decent men halafu unakuta labda hao decent men wako wachache kuliko deranged men unategemea wafanyeje, ifike pahala wanaume waache unafiki na wafanye kitu ambacho kitaokoa jamii kwa ajili ya vizazi vijavyo kama kweli wanachukizwa na haya yanayoendelea sasa
🤣🤣🤣 captain what?You only offer pussy to your captain save a hoe
Sijui wamevurugana nini na Jadda mpaka kimalkia kimetumika kwa msisitizoMzee wa kupambania anacheza namba ngapi Anatoa ya moyoni Leo kwa lugha ya malkia