Mpenzi wa jinsia moja achinjwa Uturuki

Mpenzi wa jinsia moja achinjwa Uturuki

Elimu ya aina gani niliyokosa? Mapenzi ya jinsia moja au?

Huna lolote weye!...waweza shabikia mauaji?....kukosa elimu ni kukosa ufahamu wa kujua ni lipi latokea na kupeleka kuwe na utofauti kwenye akili ya binadamu...kimtazamo linapokuja swala na ngono,jinsia,hisia,hulka,fikra na kadhalika.

kelb wahed!
 
We utakuwa shoga
Na nikiwa?...utafanya nini zaidi ya kurusha domo humu mitandaoni.....wewe mamangu?.....huna mamlaka yeyote juu ya maisha ya binadamu mwenziye tuelewane kwanza...vipi kushabikia kuua wenzako?
Je sheria za dini zenyu,miungu na vyombo vya dola vyasema nini kuhusu kumtoa binadamu uhai?....wewe umegeuka mungu eeeh?
Sina mda wa kupoteza humu na zumbekuku sampuli yako, ntakachokuambia ni moja..jaribu kuua huko tanganyika uliko ,kaniletee mrejesho!

kelb wahed!..
 
Siku zote ukiona mtu anajihushisha na mada kama hizi ujue yanamhusu, sanasana wengi mliopatwa na hasira mpaka kutaka kuwatoa roho wenzenyu ,kisa eti mashoga,ikiwa haikuhusu kamwe hungelibonyeza uzi huu, nyote hapo mlipo,mjichunguze sana tena kwa undani.
hasira za nini kama hayakuhusu?
 
Na nikiwa?...utafanya nini zaidi ya kurusha domo humu mitandaoni.....wewe mamangu?.....huna mamlaka yeyote juu ya maisha ya binadamu mwenziye tuelewane kwanza...vipi kushabikia kuua wenzako?
Je sheria za dini zenyu,miungu na vyombo vya dola vyasema nini kuhusu kumtoa binadamu uhai?....wewe umegeuka mungu eeeh?
Sina mda wa kupoteza humu na zumbekuku sampuli yako, ntakachokuambia ni moja..jaribu kuua huko tanganyika uliko ,kaniletee mrejesho!

kelb wahed!..

Nataka nikupeleke dubai
 
Answer this question and be true to yourself. If it was homosexual from the start will you be reading this?
That is absurd Mr.
Kwa hiyo kwa akili yako kila mtu atageuka kuwa shoga? Au na wewe una wasiwasi?
 
Tatizo ni lugha au? Nimekuuliza kama ushoga ungekuwepo tangu mwanzo, wewe ungekuwa unasoma hapa? Ungezaliwa?
Eti ungezaliwa? so what if they don't reproduce and in your your sick head that warrant death penalty,una tofauti gani na Nazi Germany waliokuwa wanaua old and disabled,anyway not surprised na interahamwe kama wewe
 
Tatizo ni lugha au? Nimekuuliza kama ushoga ungekuwepo tangu mwanzo, wewe ungekuwa unasoma hapa? Ungezaliwa?

Imekuwepo TANGU MWANZO!...dunia imekosa watu?.....ona ulivyo na akili finyu....ushoga umekuwepo tangu mwanzo,sema tu siku hizi baada ya chuki za kidini na mtandao wazi imepewa majina na mitindo ya ajabu ,ulikuwepo, upo na utakuwepo, hii haitozuia binadamu kuzalishana,wawe mashoga au la!.
End of story now, katafute hoja za maana ujiendeleze maishani mwako na jamii yako.

Goodbye!
 
Imekuwepo TANGU MWANZO!...dunia imekosa watu?.....ona ulivyo na akili finyu....ushoga umekuwepo tangu mwanzo,sema tu siku hizi baada ya chuki za kidini na mtandao wazi imepewa majina na mitindo ya ajabu ,ulikuwepo, upo na utakuwepo, hii haitozuia binadamu kuzalishana,wawe mashoga au la!.
End of story now, katafute hoja za maana ujiendeleze maishani mwako na jamii yako.

Goodbye!
Hivi mkuu unatetea uhai wa mtu au una tetea u shoga!!?
 
Hata katiba ya Chadema haifuatwi , Lowasa amejitangaza mgombea urais pekee wa chadema 2020 ameachwa tu wakati katiba ya chama hairuhusu. Huu upuuzi hauvumiliki na ningependa UKUTA uanzie ndani ya Chadema.
 
Shetani muuaji mkuu wewe.........ujaribu ushetani wa kuua mtu karibu yangu!...ntahakikisha umehukumiwa kinyongo!...kelbu ibilisi wewe!
Watu kama wewe mnafaa kupigwa vita vikali, itabidi hata sheria zitungwe kuwshughulikia mlipo au server zizimwe, matamshi kama yako ya kushabikia mauaji yafutiliwe kabisa duniani, tatizo ni nchi za kishenzi, nchi duni ,chafu masikini yaliyojaa ushuzi na imani zikiwemo za kishirikina kukosa kuelimisha wanaoishi humo kuwa hali hii ni kawaida kabisa kwenye bailojia/saikolojia ya binadamu!
Hakika kama wewe n mwanaume.basi.nawe.n.shoga...hv mnapata wapi ujasili wa kuwatetea hawa wasenge...mashoga niwakunyongwa.kiboko.haramu..wanatuabisha sana wanaume.......bora yafe tuu yakazaliwe mwanamke mbele ya safar.....mm naweza kuuwa shoga mbele yako na hata kama utamake sure nauhukumiwa basi fresh nitakufa kishujaa
 
Hakika kama wewe n mwanaume.basi.nawe.n.shoga...hv mnapata wapi ujasili wa kuwatetea hawa wasenge...mashoga niwakunyongwa.kiboko.haramu..wanatuabisha sana wanaume.......bora yafe tuu yakazaliwe mwanamke mbele ya safar.....mm naweza kuuwa shoga mbele yako na hata kama utamake sure nauhukumiwa basi fresh nitakufa kishujaa

Very stupid, shujaa wa mavi ya kuku!
Huna uwezo wa kiakili kujadiliana na mimi.........buzz off!
 
Wakifanya fasta kuwatambaliza historia ya ushoga itaisha wajukuu zetu watakua safe na watakutana na uf**la mwingine na co uchaf huu wa kis*ng*.
 
Back
Top Bottom