Cicero
JF-Expert Member
- Jan 20, 2016
- 2,924
- 3,077
Nashangaa humu watu ni waj!nga mno. No man woman or child deserves such a fate!Unfortunately that's what these fools think!...mashetani wengine hapo wanashabikia mauaji na ukatili huu!.....
Nashangaa humu watu ni waj!nga mno. No man woman or child deserves such a fate!Unfortunately that's what these fools think!...mashetani wengine hapo wanashabikia mauaji na ukatili huu!.....
Aisee ufirauni ndio gold age eeh? Lord have mercy!Wengi wenu bado mnaishi stone age nyie ni wa kupuuzwa na kuonewa huruma tuu
Ipi mkuu?
Adultery? Fornication? Sodomy (man to woman)?Homosexuality
Na Wengine ndio wanaongoza Ibada madhabahuniNyie kwenye dini yenu mnawafungisha ndoa
Elimu ya aina gani niliyokosa? Mapenzi ya jinsia moja au?
Tatizo ni kukosa elimu, nakusamehe kwa kuwa hulijui usemalo.....kama kuna ibilisi duniani ni watu kama wewe!
zaa wako ukamuue!
pepo mchafu!
Na nikiwa?...utafanya nini zaidi ya kurusha domo humu mitandaoni.....wewe mamangu?.....huna mamlaka yeyote juu ya maisha ya binadamu mwenziye tuelewane kwanza...vipi kushabikia kuua wenzako?We utakuwa shoga
Na nikiwa?...utafanya nini zaidi ya kurusha domo humu mitandaoni.....wewe mamangu?.....huna mamlaka yeyote juu ya maisha ya binadamu mwenziye tuelewane kwanza...vipi kushabikia kuua wenzako?
Je sheria za dini zenyu,miungu na vyombo vya dola vyasema nini kuhusu kumtoa binadamu uhai?....wewe umegeuka mungu eeeh?
Sina mda wa kupoteza humu na zumbekuku sampuli yako, ntakachokuambia ni moja..jaribu kuua huko tanganyika uliko ,kaniletee mrejesho!
kelb wahed!..
Kwa hiyo wewe unaishi rainbow age?
Dr wewe judge wewe mwenyewe and you certainly a legend in your own mindThe cure to homosexuality which is a disease of mind and soul is death.
That is absurd Mr.Answer this question and be true to yourself. If it was homosexual from the start will you be reading this?
Eti ungezaliwa? so what if they don't reproduce and in your your sick head that warrant death penalty,una tofauti gani na Nazi Germany waliokuwa wanaua old and disabled,anyway not surprised na interahamwe kama weweTatizo ni lugha au? Nimekuuliza kama ushoga ungekuwepo tangu mwanzo, wewe ungekuwa unasoma hapa? Ungezaliwa?
Tatizo ni lugha au? Nimekuuliza kama ushoga ungekuwepo tangu mwanzo, wewe ungekuwa unasoma hapa? Ungezaliwa?
Hivi mkuu unatetea uhai wa mtu au una tetea u shoga!!?Imekuwepo TANGU MWANZO!...dunia imekosa watu?.....ona ulivyo na akili finyu....ushoga umekuwepo tangu mwanzo,sema tu siku hizi baada ya chuki za kidini na mtandao wazi imepewa majina na mitindo ya ajabu ,ulikuwepo, upo na utakuwepo, hii haitozuia binadamu kuzalishana,wawe mashoga au la!.
End of story now, katafute hoja za maana ujiendeleze maishani mwako na jamii yako.
Goodbye!
Hivi mkuu unatetea uhai wa mtu au una tetea u shoga!!?
Hakika kama wewe n mwanaume.basi.nawe.n.shoga...hv mnapata wapi ujasili wa kuwatetea hawa wasenge...mashoga niwakunyongwa.kiboko.haramu..wanatuabisha sana wanaume.......bora yafe tuu yakazaliwe mwanamke mbele ya safar.....mm naweza kuuwa shoga mbele yako na hata kama utamake sure nauhukumiwa basi fresh nitakufa kishujaaShetani muuaji mkuu wewe.........ujaribu ushetani wa kuua mtu karibu yangu!...ntahakikisha umehukumiwa kinyongo!...kelbu ibilisi wewe!
Watu kama wewe mnafaa kupigwa vita vikali, itabidi hata sheria zitungwe kuwshughulikia mlipo au server zizimwe, matamshi kama yako ya kushabikia mauaji yafutiliwe kabisa duniani, tatizo ni nchi za kishenzi, nchi duni ,chafu masikini yaliyojaa ushuzi na imani zikiwemo za kishirikina kukosa kuelimisha wanaoishi humo kuwa hali hii ni kawaida kabisa kwenye bailojia/saikolojia ya binadamu!
Hakika kama wewe n mwanaume.basi.nawe.n.shoga...hv mnapata wapi ujasili wa kuwatetea hawa wasenge...mashoga niwakunyongwa.kiboko.haramu..wanatuabisha sana wanaume.......bora yafe tuu yakazaliwe mwanamke mbele ya safar.....mm naweza kuuwa shoga mbele yako na hata kama utamake sure nauhukumiwa basi fresh nitakufa kishujaa