nipeukweli
JF-Expert Member
- Jul 16, 2012
- 656
- 348
AWESOME...:yo:nyumba kubwa, hata kama unapita naked kila siku.
Huoni tofauti ukiongeza vionjo vya ka muziki mororo huku unasaula ka blauzi tupa kule, mara kisketi umerusha angani.
Unabaki ba vijiguo viwili, unamchezea tentemente mara ki bra umemrushia na mara kinguo cha mwisho sakafuni.
Nafikiria tu kwa sauti
yes, napenda anieleze na aniambie ndo inakuwaje then nitaona kama naweza tutaendeleaso bora mumeo akueleze kuwa anataka a lap dance?
Tuwe realistic bana....ni stripe mi najiuza? Hivi ataanzia wapi kuomba ni stripe wakati am always naked while in bed????
Haya mambo kama hamkuanza mkiwa lovers ni ngumu kuya introduce ndani ya ndoa. si kila kitu cha kujifunza bana.
Inakuwa too artificial...
Najua kuna wanaofanya lakini si kwa kuombwa ni kwa kuwa wana vi element vya ukomedi.
Si wengine hata kucheza show hatujawahi. Lol.. Iwe stripe dance.
Kama kucheza basi tucheze wote si mie ndio niwe kideo.
ha haaaaaaaaaaa, kama nakuona Kongosho na dance yako, lol! ngoja niamke mie nianze kujifunza dance, you never know, kesho naweza kabidhiwa funguo za PRADOnyumba kubwa, hata kama unapita naked kila siku.
Huoni tofauti ukiongeza vionjo vya ka muziki mororo huku unasaula ka blauzi tupa kule, mara kisketi umerusha angani.
Unabaki ba vijiguo viwili, unamchezea tentemente mara ki bra umemrushia na mara kinguo cha mwisho sakafuni.
Nafikiria tu kwa sauti
ha haaaaaaaaaaa, kama nakuona Kongosho na dance yako, lol! ngoja niamke mie nianze kujifunza dance, you never know, kesho naweza kabidhiwa funguo za PRADO
lara 1 hapo kwenye RED umenifanya nicheke mpaka nitoe machozi, lol! watu wana maneno? hizo ngozi uziwekee na sponji, kuna bra zina sponji mbona! wala usikonde. kuyu hubby itabidi azizoee tuCost ya baby dady ofcourse, ikishindikana yangu wenyewe! LOL! Shosti kitamnadani unalala na braaaa? Afu mi yangu madogooo, sasa nawaza yakisinyaa baada ya kunyonywa si itabaki NGOZI inaninginia? Nyie mliojaaliwa ndo bra zinawafaaa!
Hivi unajua wanawake wanaojisifu kuyajua mambo ndio wanaoongoza kwa kutwangwa talaka...tafakari.
Hakuna uhusiano kati ya uaminifu...ndoa kudumu na style za love making. Kuna mama aliamua kutoa tigo baada ya kumuuliza mmewe kinachomtoa nje ya ndoa nini akamwambia wenzio huko nje wananipa tigo...
Kweli mume katulia...baada ya miezi kadhaa kaanza tena kwenda nje...kuulizwa tena kulikoni..mbina tigo nakupa...unajua kajibiwa nini...pameshalegea.
Hii niliipata kwenye website moja kama true story.
I am myself...siumizi kichwa kabisa...nafanya vitu vilivyo ndani ya uwezo wangu na ninavyo enjoy doing.
kazana nayo bwana italegea tuhe he he, nimeelimika kweli hili
hapa nafanya mazowezi.
Ila mifupa migumu kama nini.
raha ya hapo kwenye red vitu unavyoinjoi kuvifanya utavifanya kwa ufasaha............, maximum satisfactionHivi unajua wanawake wanaojisifu kuyajua mambo ndio wanaoongoza kwa kutwangwa talaka...tafakari.
Hakuna uhusiano kati ya uaminifu...ndoa kudumu na style za love making. Kuna mama aliamua kutoa tigo baada ya kumuuliza mmewe kinachomtoa nje ya ndoa nini akamwambia wenzio huko nje wananipa tigo...
Kweli mume katulia...baada ya miezi kadhaa kaanza tena kwenda nje...kuulizwa tena kulikoni..mbina tigo nakupa...unajua kajibiwa nini...pameshalegea.
Hii niliipata kwenye website moja kama true story.
I am myself...siumizi kichwa kabisa...nafanya vitu vilivyo ndani ya uwezo wangu na ninavyo enjoy doing.
yaani wewe unamfanya Lara1 aonekane wa uwanja wa fisi hapa lol
we ni mke au mume?
Umenifanya nicheke kwa nguvu.
Si wa uwanja wa fisi. Lara1 ni new generation...siwezi kushangaa akifanya yote ingawa nimefurahi ana morals (si mtu wa tigo wala kutembea na waume za watu). Na amefanya nizidi kumpenda bure.
Unajua The Boss haya mambo yana u komedi fulani ndani...nina dada yangu kanizidi miaka 7 lakini ni comedian kweli kweli...na anamfanyia mumewe vitu ambavyo mi siwezi fanya in public...Yani mlio karibu ndio mnatafuta uchochoro kwa kuona aibu kwa niaba.
Ndio maana nikasema inategemea, kwa sisi ambao hata kucheza show mbele za watu hatujawahi myakuwa mnatuonea.
lara 1 hapo kwenye RED umenifanya nicheke mpaka nitoe machozi, lol! watu wana maneno? hizo ngozi uziwekee na sponji, kuna bra zina sponji mbona! wala usikonde. kuyu hubby itabidi azizoee tu
yaani hii post ningeisoma dakika 2 zilizopita ningejikojolea, lol!Hahahaaaa! We nicheke tuuu! Hata mimi nikiwazaga nachekaga kwa masikitiko, sponch itasaidia ndani ya nguo, ila kimbembe 6 by 6, kifuani NGOZI TUPU, anajilazimisha kunyonya ngozi!!! LOL! Usije kujikojolea kwa kucheka!!!!
Muanzisha huu uzi unavituko wewe....
Hivi kweli mume ampendae mumewe kwa dhati ata suggest mfanye threesome kweli? mana mi najiuliza nikiambiwa tufanye hicho kitu nitadua aje? nahisi nitazimia gafla.
Mi mume wangu nampenda kufa lakini akileta tu hizo sijui za threesome sijui tigo ndio itakuwa chachu ya kushusha kiwango cha mapenzi yangu kwake. Hayo mengine mbona tutafundishana wote tu, mana akisema nifanyie sijui lap dance nitamwambia sawa baba ila nionyeshe kwanza kwa vitendo...lol
hapa sasa linakuja lile swala letu muhimu la urafiki ndani ya ndoa. mpo free kiasi gani katika maongezi yenu? maana hapa panaanzia kwenye maongezi yenu ya kila siku. kama kila siku stori zenu za watoto wameshindaje? kesho nitampeleka kachiki kununua viatu, Ijumaa kadoda ana sindano ya chanjo...........Naelewa your point of view
sasa hapa ninachouliza ni ile hali ya wanaume kufikiri kuwa
'nikimwambia wife anipe lap dance nitamvunjia heshima'kumbe na wife labda
anasema 'mume wangu akiniambia nimfanyie lap dance sina tatizo'
umecheki?
Hahahaaaa! We nicheke tuuu! Hata mimi nikiwazaga nachekaga kwa masikitiko, sponch itasaidia ndani ya nguo, ila kimbembe 6 by 6, kifuani NGOZI TUPU, anajilazimisha kunyonya ngozi!!! LOL! Usije kujikojolea kwa kucheka!!!!