Joseph JF-Expert Member Joined Aug 3, 2007 Posts 3,518 Reaction score 1,090 Oct 28, 2011 #21 Aaah!Nilidhani Mheshimiwa rais mstaafu!Umeniharibia mood tayari du!
Mzee Platinum Member Joined Feb 2, 2011 Posts 13,620 Reaction score 5,867 Oct 28, 2011 #22 FREDOMFIGHTER said: Yaani hata wewe unajua kuwa kuna post zinakera, na upupu unaomwga kutwa nzima hapa jamvini umeshajaribu kuupima kabla ya kupost? Click to expand... mbona kila siku unaufurahia.
FREDOMFIGHTER said: Yaani hata wewe unajua kuwa kuna post zinakera, na upupu unaomwga kutwa nzima hapa jamvini umeshajaribu kuupima kabla ya kupost? Click to expand... mbona kila siku unaufurahia.
feis buku JF-Expert Member Joined Aug 29, 2011 Posts 2,341 Reaction score 677 Oct 28, 2011 #23 Msameheni jamani!
chapaa JF-Expert Member Joined Feb 19, 2008 Posts 2,349 Reaction score 206 Oct 29, 2011 #24 karibu sana JF ila upupu ndo hautakiwi
Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,144 Reaction score 166,082 Oct 29, 2011 #25 buyegiboseba said: Karibu JF, ila somo threads nyingine kabla ya kupost,coz ukipokewelewa kwa matusi usilaumu maana thread yako japo ni ya kwanza hata chekechea angesema hajakuelewa Click to expand... unaweza kuwa graduate lakini bado ukawa una elimu ya vidudu
buyegiboseba said: Karibu JF, ila somo threads nyingine kabla ya kupost,coz ukipokewelewa kwa matusi usilaumu maana thread yako japo ni ya kwanza hata chekechea angesema hajakuelewa Click to expand... unaweza kuwa graduate lakini bado ukawa una elimu ya vidudu