Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

Miguno, vilio, sauti za mahaba ukiwa kitandani

dddc03a39b652a4be91929a78e1ef6dd.jpg
 
Huyo D alikua na nini cha ajabu? aliliaje mpaka akawapiku wote 😂
kwanza ni mke wa mtu tusipige kelele. Dada ana kila kitu
cummer safiiiii, haina kipengele, ni wamoto sana, yuko romantic, yani kitandani anafanya ufuska na umalaya pro max. mboo ikiingia analia na milio inabadilika kulingana na kitombor anacho pokea.

Nakupenda sana D, pokea maua yako.
 
Langu linakuwaga kimya kama bubu vile, kwahiyo inabidi nimtandike makofi ili aanze kulalamika kwanini nampiga 😒😒😒😒😒
Tandika makofi, au mfinye finye, ikishindikana hata mtekenye.
Jokes aside; mwambie kwamba unapenda akuongeleshe au atoe sauti akiwa anakulomba.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom