Mgombea wa Republican afunguka kuhusu Afrika

Mgombea wa Republican afunguka kuhusu Afrika

fake id zinatusaidia kujua waislam tunachukiwaje
au lah?,,,,,,,,,,,,,,lakini jibu linajulikana!


Kwa nini wanachukiwa? Binadamu ni binadamu tu, wanatakiwa kujitambua ili waishi kama binadamu. Shida kubwa ni wao kujitambua ambako ni kugumu kwa sababu za kimaumbile. zaidi ya 50% wanazaliwa kutoka kwa wazazi ambao ni ndugu wa damu. Matokeo yake wanakuwa na ulemavu wa ubongo, ulemavu ambao unawafanya wawe na IQ ya chini na wapoteze uwezo wa kufikiri na kuelewa na kuchambua kama binadamu wa kawaida na hivyo kuwa na tabia za wehu.

Wendawazimu huo ndio unaowasumbua kwao na kuanza kukimbilia ambako wanapaona pametulia lakini kwa kuwa ni wehu, na wanakimbia na wehu wao, hata huko wanakokwenda japo wanapakuta pametulia, wanaanza kupeleka wehu wao na kupachafua. Hawa ni watu wakuishi dunia gani?

Mwamerika akisema wasiende kwake kwa sababu ni waharibifu anakosea nini? Na kama mtu anakataza wasiende kwake wao wanapang'ang'ania kwa nini? Waache mafundisho na mila za wendawazimu tu na wala hakuna mtu atawakataa.

Kama huo uislam ni ukamilifu, amani na upendo, kwa nini bara lao ndio linaloongoza duniani kwa kutengeneza mito ya damu za binadamu? Ukiwasikiliza wanasema eti mataifa ya magharibi ndiyo yanawafanya wauane, kitu ambacho kinadhihirisha uwehu wao. Mwenye ufahamu hawezi kuambiwa chukua panga mfyeke baba yako, naye bila kuelewa sababu akafanya hivo. Anayewza kufanya hivyo ni mwehu pekee. Na ndiyo sababu ninasema hawa watu waache uwenda wazimu!. Lakini wabadilishe maadili na mafundisho yao, huku wakipiga vita ndoa za ndugu wa damu!.

Vinginevyo hawataishi na biandamu yeyote na wataendelea kuzaliana vichaa!.
 
Ameishambulia Kenya Sana pengine amejua maovu yao na huenda anamshambulia Barack Hussein Obama anatoka huko alipaswa kuwakemea akanyamaa.
huyu jamaa anataka kubadilisha kabisa mfumo WA kiutawala na siasa marekani.sio mnafiki kama wanasiasa walivyo anasema ukweli
Kenya walianza ufisadi tangu Enzi ya jomo kenyatta wakati Tanzania Ni ujamaa WA shati moja suruali moja
 
Nyie mnaoshabikia hayo maneno ya Trump mpo tayari kuwa colonized again, au mna babwaja tu
 
Back
Top Bottom