We ngoja nitakustua๐Nani anatuvurugia my wetu ๐๐๐ tumfanye kidogo mpk aje na matipo ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Aisee kumbe watu wamepita naked humu na haunistui ๐We ngoja nitakustua๐
Wamemwaga radhi๐...Aisee kumbe watu wamepita naked humu na haunistui ๐
Wadada wakareeeeWamemwaga radhi๐...
๐คฃ๐คฃ jana notification zilikuwa zinapandiana. Nyingine zikuona jamani.Bwanaah achana na kuabort na ukimwi nilipewa nilisoma shots na kabla ya hizo nilishaletewagwa na ninazo mpaka leo kaongea yeye pm kwa mtu eti nataka kuweka thread sijui tumseme mwanaume ana ukimwi
[emoji1787][emoji1787]mimi huyu nimuwekee thread ya nini sasaa ngoja siku vinipande nitazipost
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ Tuendelee tu bana. Hii anonymity ina drive crayzzMno aisee, ila huku unajichetua sana๐๐๐
OkEbu shangaaa jamani
Haya tumeshapingua ushosti,byeeeNitakuwa mwenyewe as always haina shida
Mkuu mod tunaomba wote wenye iPhone wapigwe banWale wa Selfika mnaohamishia mjadala huku nawaona ๐
Mkuu mod tunaomba wote wenye iPhone wapigwe ban
Wanafanya wenye Infinix tuishi kama tupo kuzimu bwana,jf yetu sote[emoji16]
Wale wa Selfika mnaohamishia mjadala huku nawaona ๐
Active mpana huyu ๐๐๐Active kumbe unafatilia [emoji16]
Wanyonge tumefurahi[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Anne
Active mpana huyu [emoji23][emoji23][emoji19]