Asprin
Platinum Member
- Mar 8, 2008
- 68,302
- 96,517
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kufa kufa tuuuuuu .....[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Simba bingwaaaaaaaaaaaaMkuu hata tukiweka mechi za jumla bado Mikia FC wanakimbizwa vibaya mno.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Lipuli,
Mfyuuuu
Ichi unachofanya si haki kabisa,Punguza kidogo
Hakuna shida jaman ligi ndio inaanza halaf nina jezi yako ya simba nimekuandikia kabisa na jina lakoTukutane kwenye ligi
Santeeeeeeee mshkaji wanguAsante mshikaji wangu, hongera na wewe
Okwi noma katufunga goal 3 peke yakeYanga ni wetu, tunajipigia tu!!!!
Woyooooooooooooooo [emoji350] [emoji350] [emoji350] [emoji350] [emoji350] [emoji350]Ohooooo....team ushindiiiii
Aunguramapo simba mcheza naniiii?!!!
My own brand!!
Leo aibu njia nzima ntapita wapi na mabuti yangu haya[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji3] [emoji1] [emoji1] [emoji1] naogopa nna presha mie!!yaani kesho watakomaaaa washkaji[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] muoga ujue umesubiri tumeshinda umekuja
Mweeh umenikumbusha Marehemu BanzaOhooooo....team ushindiiiii
Aunguramapo simba mcheza naniiii?!!!
My own brand!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kufa kufa tuuuuuu .....[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
My own brand!!
Sijaenda popote ujue... Nipo nawaona mnavyoshangilia matutaaKumbe umerudi dada