Shine JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 11,481 Reaction score 1,372 Jan 10, 2012 Thread starter #21 Wadada mna taabu kweli ktk kujiandaa kuwavutia wanaume
V vunjajungu JF-Expert Member Joined Nov 25, 2011 Posts 576 Reaction score 246 Jan 10, 2012 #22 aikaruwa1983 said: analiwa vp huyu!! Click to expand... mbona easy 2,kuna staili inaitwa mkwezi kagoma kukwea mnazi,unalila hilo hd unafurahi!
aikaruwa1983 said: analiwa vp huyu!! Click to expand... mbona easy 2,kuna staili inaitwa mkwezi kagoma kukwea mnazi,unalila hilo hd unafurahi!
Baba V JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 19,479 Reaction score 9,550 Jan 10, 2012 #23 Pichaduka
driller JF-Expert Member Joined Aug 25, 2011 Posts 1,116 Reaction score 246 Jan 10, 2012 #24 Shine said: View attachment 45020 ni noumaa Click to expand... kaaazi kweli kweli mzazi..!
Leonard Robert JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 11,143 Reaction score 7,403 Jan 10, 2012 #25 hii mijitu mitamu jamani...we acha tu..
Bob Lee Swagger JF-Expert Member Joined Oct 21, 2011 Posts 1,362 Reaction score 519 Jan 10, 2012 #26 Leonard Robert said: hii mijitu mitamu jamani...we acha tu.. Click to expand... :lol:Hhahahah, hapa ngoja nipite tu mkuu!!
Leonard Robert said: hii mijitu mitamu jamani...we acha tu.. Click to expand... :lol:Hhahahah, hapa ngoja nipite tu mkuu!!
Shine JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 11,481 Reaction score 1,372 Jan 10, 2012 Thread starter #27 Wengine apo wanato gari kabisaa na hata kadi za benki
N Nasolwa JF-Expert Member Joined Jun 12, 2008 Posts 1,827 Reaction score 300 Jan 11, 2012 #28 Huyu atakuwa kajaza matambara, maputo na sponji. Huoni yamepishanapishana
LiverpoolFC JF-Expert Member Joined Apr 12, 2011 Posts 11,496 Reaction score 3,389 Jan 11, 2012 #29 aikaruwa1983 said: analiwa vp huyu!! Click to expand... Kuna mtindo Mi naitaga (NYAKAFONGOMA) hii ni nzuri kwa wadada wenye maumbile haya!
aikaruwa1983 said: analiwa vp huyu!! Click to expand... Kuna mtindo Mi naitaga (NYAKAFONGOMA) hii ni nzuri kwa wadada wenye maumbile haya!
Franklee Member Joined Oct 3, 2011 Posts 22 Reaction score 14 Jan 11, 2012 #30 hajapata majembe kama sisi huyo unatikisa mpaka maini
cheusimangala JF-Expert Member Joined Feb 27, 2010 Posts 2,585 Reaction score 500 Jan 11, 2012 #31 bora kuwa flat ka meza ya kupigia pasi kuliko hivi,limezidi mno.
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Jan 11, 2012 #32 Hawa wachina wanaharibu kabisa maumbo ya watu,,,,
Shine JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 11,481 Reaction score 1,372 Jan 11, 2012 Thread starter #33 Nasolwa said: Huyu atakuwa kajaza matambara, maputo na sponji. Huoni yamepishanapishana Click to expand... Ni moja ya madhara ya hizo dawa
Nasolwa said: Huyu atakuwa kajaza matambara, maputo na sponji. Huoni yamepishanapishana Click to expand... Ni moja ya madhara ya hizo dawa
Shine JF-Expert Member Joined Feb 5, 2011 Posts 11,481 Reaction score 1,372 Jan 11, 2012 Thread starter #34 Kwani wamemlisha mtu kwa lazima? Si tamaa zao ndo zinawafanya watumie!
marejesho JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 6,634 Reaction score 3,661 Jan 11, 2012 #35 Bora haka ka kwangu kananitosha kukaa!!