Hakuna.Nani kakuambia mwanaume anatosheka mwanamke mmoja
R.I.P. in advance mkuuNaomba kudeclare kabisa siko hapa kupinga matumizi ya Condom kwa namna yeyote ile ila;
Toka nimeingia kwenye ndoa takribani miaka saba iliyopita nimezoea kula kavu kavu bila shaka wakubwa mnanielewa ila before marriage nilikuwa mtumiaji mzuri sana wa rough rider, Salama, 3bomba nk na nilikuwa nikizifurahia sana.
But hivi majuzi nimekutana na circumstance iliyonilazimu kutumia condom but you can't believe I'm not enjoying at all yani nahsi kama I'm out of vag.ina ikabidi nighairi match mpaka siku nyingine tukacheki afya mana sio rahisi kupoteza future kwa mbunye ya kuonjeshwa tu.
Wadau nipeni ushauri mana nimejaribu kujitune kisaikolojia kuwa I'm fuc.king a beautful lady but sienjoy na I'm not reaching the climax mmmmhh this is real bad.
Wadau mnaopiga kavukavu njia kuu michepuko mnawezaje kipiga na mpira?
Umesema kuna ndomu zinaitwa 3mzuka?Naomba kudeclare kabisa siko hapa kupinga matumizi ya Condom kwa namna yeyote ile ila;
Toka nimeingia kwenye ndoa takribani miaka saba iliyopita nimezoea kula kavu kavu bila shaka wakubwa mnanielewa ila before marriage nilikuwa mtumiaji mzuri sana wa rough rider, Salama, 3bomba nk na nilikuwa nikizifurahia sana.
But hivi majuzi nimekutana na circumstance iliyonilazimu kutumia condom but you can't believe I'm not enjoying at all yani nahsi kama I'm out of vag.ina ikabidi nighairi match mpaka siku nyingine tukacheki afya mana sio rahisi kupoteza future kwa mbunye ya kuonjeshwa tu.
Wadau nipeni ushauri mana nimejaribu kujitune kisaikolojia kuwa I'm fuc.king a beautful lady but sienjoy na I'm not reaching the climax mmmmhh this is real bad.
Wadau mnaopiga kavukavu njia kuu michepuko mnawezaje kipiga na mpira?
na beki3 mimba ni za kufikia tu.Kinacho nifikirisha ni mimba aisee, Kalenda huwa siiamini kwa hawa student dah
NitazijaribuBareback. Packet 4,500/= zinakuwa 3.
Kumbe ndom dharaueeKuna binti ukimula kwa ndomo hakuhesabu kama ni miongoni mwa watu waliomula. Anasemaga ww umekula ndomo si mimi
Hata rough rider nilisikiaga hivyo but kumbe ndom ndom tuBulls NZURI tumia
Acha unafki wewe hakuna msafi juu ya hii kitu tena bahati mbaya yule mdudu kakaa pabayaUzinzi huo kakangu, jehanamu inakusubiri, kwenye ndoa miaka saba bado unahangaika na michepuko, Mungu hadhihakiwi chochote utakachopanda ndicho utavuna, tena wajitia kujieleza kabisa hadharani kuwa uko kwa ndoa then umepata mchepuko
Shame on you
#Endelea kupiga vya nje
Na wa kwako atapigwa vilevile na mwisho wa yote makazi yako yatakuwa katika ziwa liwakalo MOTO.
USHAURI WANGU
BAKI NJIA KUU, MICHEPUKO SIYO DILI
BADILIKA ACHA DHAMBI HIYO
MUNGU AKUBADILISHE
UmeonaaeeHakuna.
MwenyeweeR.I.P. in advance mkuu
Huzijui hizo basi utakuwa dogo sikuhiz ni adimuUmesema kuna ndomu zinaitwa 3mzuka?
SawaaaaMwenyewee
Ule utamu ni balaa hadi kiwete anasimama wima, bubu anaongea.Hahaa umenikumbusha mengi sana ebhana nafikiri ndom ni just for young Kids na Wahuni wa kurukaruka but sio wazee wa kutafuta feelings za maana.
Hata mimi ile ya kutoa hela bank ilishanishindaga mana ukizoea kupiz nje likija linakuwa tam mno huwez kumbuka kutoa mwishowe unasema potelea mbali
Utaanza weweUkianza kujikuna mwili...utakumbuka kumbe ile condom ilikuwa na umuhimu
Tafuta mpenzi mmoja uoe tuUtaanza wewe
Hahahaha Hahaha we jamaa chizi sanaUle utamu ni balaa hadi kiwete anasimama wima, bubu anaongea.
Nakubali aiseeeeacha unafiki hakuna aliye msafi kwenye hii kitu