Mtetezi.com
JF-Expert Member
- Oct 6, 2016
- 3,134
- 3,612
- Thread starter
- #41
Mimi nilijua ni wanawake tu ndio hawazipe di
wewe unatumia nini?
Mimi nilijua ni wanawake tu ndio hawazipe di
Kuna vagina spray ukipulizia unakula mzigo kavukavu bila shida ila sina uhakika kama Bongo zinapatikana.
Hutaki kupima sepa.utampima kila mtu mpenzi wa michepuko?
Jiandae kuvalishwa pampas wodinSitokuja kutumia kamwe
HahahahahahahahahahahahaAcha kutumia hakuna sehemu yoyote ile unalazimishwa utumie kondom.
Dominica are you Male or female?
plz stop that method utakufa
Kinacho nifikirisha ni mimba aisee, Kalenda huwa siiamini kwa hawa student dahMi napiga kavu kavu potelea mbali
Bareback. Packet 4,500/= zinakuwa 3.Au kuna altenative condoms ambazo somebody can feel like real pussy within?
Jiandae ku kiss the soil
Bulls NZURI tumiaAu kuna altenative condoms ambazo somebody can feel like real pussy within?
Tumia Bull condoms
Hutaki kupima sepa.
Jiandae kuvalishwa pampas wodin
Umeongea jambo la mbolea sana.....Kampime kisha kaa miezi mitatu umpime tena kisha halalisha kama small house ili uwe unajipigia DRY/KUUZA MECHI/KUJIVIKA MABOVU/KUJITOA MUHANGA/KUJILIPUAikabidi nighairi match mpaka siku nyingine tukacheki afya mana sio rahisi kupoteza future kwa mbunye ya kuonjeshwa tu.
Female but nina mchumba mmoja tu sina zaid yake...kupima afya muhimu mno baina ya watu wanaotarajia kuoana..