Kobaba
JF-Expert Member
- Oct 29, 2011
- 492
- 344
Tunaomba link Mkuu.
necta.go.tz/matokeo2015/
Tunaomba link Mkuu.
Jamani mimi nimeangalia ila sijaelewa...kiuna "PASS", "MERIT", "FAIL" "CREDIT" naombeni mnifafanulie apo.
Kwan wewe in form two
Kwani ufafanuzi huwa unatolewa kwa form two tu?
Jamani mimi nimeangalia ila sijaelewa...kiuna "PASS", "MERIT", "FAIL" "CREDIT" naombeni mnifafanulie apo.
hahaha hakuna lisilowezekana tanzania mtoa post watakuwa walisahau kusahihisha umewakumbusha mkuu ubarikiwe sana
Bofy hapa NECTA | Home
[TD="bgcolor: #FFFFE0, align: center"]0057[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"][/TD]
[TD="bgcolor: #FFFFE0"]JUDITH T MBEZI[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]F[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"][/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]B+[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]A[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]5.0[/TD]
[TD="class: mark, bgcolor: #FFFFE0, align: center"]DISTINCTION[/TD]