Marekani yajiondoa kwenye mkataba wa silaha

Marekani yajiondoa kwenye mkataba wa silaha

IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
 
IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
Duh iyo kuziteka ndege za Israel kama ni kweli basi lazima adui anye kwa uwoga

#bamia_ndefunene
 
Na haya ni majibu ya Moscow. Nao wameamua kufanya alichofanya Washington. Putin kawaagiza mawaziri wake hakuna kuanzia mazungumzo mapya na US juu ya jambo hili. Wao US ndiyo wayaanzishe 'akili' zikiwarudia!
===
President Vladimir Putin says Moscow is halting its participation in the Cold War-era INF nuclear agreement after Washington’s decision to suspend it. Russia will develop missiles previously forbidden under its terms.
“Ours will be a mirror response. Our US partners say that they are ceasing their participation in the treaty, and we are doing the same,” the Russian president said in Moscow on Saturday in reference to the Intermediate-Range Nuclear Forces Treaty (INF).
“They say that they are doing research and testing [on new weapons] and we will do the same thing,” Putin said during a meeting with Foreign Minister Sergey Lavrov and Defense Minister Sergey Shoigu.
1549104444710.png


Russia suspends INF treaty in ‘mirror response’ to US – Putin
Russia Suspends INF Deal With US, Putin Directs Ministers Not to Start New Talks
 
IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
Hakukua na sababu ya kusema uongo kiasi hiki,hivi kweli kombora lenye kichwa cha nyulia cha megaton 20 liongezwe makali lifikie megaton 30 tena likiwa angani? [emoji23][emoji23] hata wewe mwenyewe hausadiki ulichoandika.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
mamaeeee...Putin namuelewa sana..
hana ungese kama wale jamaa wa White house kule kwa Jamaa tajiri wa kasino bora duniani.
 
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
Mkuu shukrani kwa taarifa hizi mpya kwangu. Mkuu naweza kupata link ya taarifa hizi?
 
Walikuwa wanawa'chora' tu !!
===
According to data from the Russian Defence Ministry, the "Raytheon" military-industrial corporation, situated in Tucson, Arizona, launched a program in June 2017 to expand and modernise production capacities to create medium- and short-range missiles prohibited by the INF Treaty.

Over the past two years, the plant's area increased by 44 per cent, from 55,000 to 79,000 square metres, and the number of the enterprise's employees increased by almost two thousand, according to the Russian Defence Ministry.

US Was Preparing to Produce Missiles Banned Under INF Over Past 2 Years - MoD
 
Sinema yako inatoka limi? Imenivutia huu utangulizi wake
IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Na haya ni majibu ya Moscow. Nao wameamua kufanya alichofanya Washington. Putin kawaagiza mawaziri wake hakuna kuanzia mazungumzo mapya na US juu ya jambo hili. Wao US ndiyo wayaanzishe 'akili' zikiwarudia!
===
President Vladimir Putin says Moscow is halting its participation in the Cold War-era INF nuclear agreement after Washington’s decision to suspend it. Russia will develop missiles previously forbidden under its terms.
“Ours will be a mirror response. Our US partners say that they are ceasing their participation in the treaty, and we are doing the same,” the Russian president said in Moscow on Saturday in reference to the Intermediate-Range Nuclear Forces Treaty (INF).
“They say that they are doing research and testing [on new weapons] and we will do the same thing,” Putin said during a meeting with Foreign Minister Sergey Lavrov and Defense Minister Sergey Shoigu.
View attachment 1011382

Russia suspends INF treaty in ‘mirror response’ to US – Putin
Russia Suspends INF Deal With US, Putin Directs Ministers Not to Start New Talks
Hili mbona lilitarajiwa Kabisa,kiufupi Urusi anayo hayo makombora muda mrefu atakachokifanya sasa hivi ni kuyaongeza Range tu bhas.
Marekani hakuanza kuituhumu Urusi juzi kukiuka tangu 2012/2014,ndo maana na wao wakaanza kujipanga kujitoa huku wakiwa tayari kuzalisha hayo makombora yaliyopigwa marufuku. Kingine hapa Marekani anamwangalia China zaidi maana yeye hafungwi na mkataba wowote kuzalisha hizo missiles huku Russia na USA wao wakiwa wamefungwa na mkataba

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hili mbona lilitarajiwa Kabisa,kiufupi Urusi anayo hayo makombora muda mrefu atakachokifanya sasa hivi ni kuyaongeza Range tu bhas.
Marekani hakuanza kuituhumu Urusi juzi kukiuka tangu 2012/2014,ndo maana na wao wakaanza kujipanga kujitoa huku wakiwa tayari kuzalisha hayo makombora yaliyopigwa marufuku. Kingine hapa Marekani anamwangalia China zaidi maana yeye hafungwi na mkataba wowote kuzalisha hizo missiles huku Russia na USA wao wakiwa wamefungwa na mkataba

Sent using Jamii Forums mobile app
Unaweza kuuleza umma wa wanaJF kwa nini US, EU na NATO waligoma kwenda wenyewe nchini Russia kujiridhisha kuwa makombora ( 9M729 missile) waliyohisi Russia katengeneza hayavunji INF?

===
Kwa akili za kawaida, inajulikana US aliwazuia washirika wake wasiende Russia ili lengo lake la kuiua INF litimie na kisha kufanya maandalizi ya kuuharibu mkataba mwingine wa START utakaofikia ukomo mwaka 2021. Pia lengo lake ni kutaka kuhalalisha udhibiti wake kwa China.
 
Unaweza kuuleza umma wa wanaJF kwa nini US, EU na NATO waligoma kwenda wenyewe nchini Russia kujiridhisha kuwa makombora ( 9M729 missile) waliyohisi Russia katengeneza hayavunji INF?

===
Kwa akili za kawaida, inajulikana US aliwazuia washirika wake wasiende Russia ili lengo lake la kuiua INF litimie na kisha kufanya maandalizi ya kuuharibu mkataba mwingine wa START utakaofikia ukomo mwaka 2021. Pia lengo lake ni kutaka kuhalalisha udhibiti wake kwa China.
Kulikua kuna haja gani ya kwenda wakati Kila kitu kipo wazi. Russia anayo hayo makombora ya masafa ya kati muda mrefu alichofanya ni kupunguza range yake ili asifungwe na huo mkataba wa INF.

Mkataba ulipiga marufuku intermediate missile kuanzia 500km-5000km,alichofanya Urusi ni kupunguza range ya makombora yake kwa kupunguza 20km na kuyafanya yawe na 480km ili awe nje ya mkataba wakati huohuo Marekani ikiwa haina kabisa makombora hayo kutokana na huo mkataba. Sasa 480km na 500km kuna tofauti gani?!

Ndio maana jana UK imesema nayo pia haikushangazwa na uamuzi wa Urusi kujitoa sababu wanayo hayo makombora muda mrefu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
IBM&M-Range its primitive and pure outdated military weapons,amini nakwambia,military base kwa sasa hazina mpango.Urusi kwa sasa ina uwezo mkubwa mara dufu ya USA.sababu wana silaha aina ya Weather control technology, yaani wanaweza sababisha mafuliko USA yooote,au hata Baridi kali ajabu Extensive polar vortex calamities,hata hali inayo onekana sasa Northern part States of USA ,wana haha hawajatulia wanahisi ni shambulizi toka Urusi na washirika wake.nchi zote za high latitudes ni Marekani tu ndo wameathirika vibaya mno.wanalia lia tu kuwa eti ni Global warming, kunyamazisha public eyes.hiyo moja pili Katrina episode iliwaathil vibaya mno.tatu iko hivi wa-Rusi wana supper arrow 54 interceptor weaponly,inafanya kazi hivi ukirusha Intercontinental Ballistic missile(IBM) yako kutoka USA.Hizi silaha zinaingilia.na kulifanya liende double milage kulingana na wanavyotaka liende yaana yaweza kuwa triple miles.na ujue hapo lina rutubishwa zaidi na mdhara yake yanaongezeka pia kule litakapo angukia,kwa maana hiyo USA itapigana au kulaumiwa na nchi kibao.wanauwezo hata wa kutegesha Israel ya leo.
Kitu kingine ambacho hamjui wamefanikiwa kutengeneza,ni Computerised HPX01 neutraliser watcher,Hii mkuu ni aina ya sayari kubwa kiasi cha kutua na kupaa kwa vifaa muhimu vya ulinzi na kijeshi iliyoko angani( forget about satelite) kazi yake ni kum-monitor adui anafanya nini ana nini,pia na atarusha nini na saa ngapi zana zake duni. yaani Usa akirusha medium range yake haipeleki Target panapotakiwa,ila itapoteza mwelekeo(ila wao Usa wataona imepotea angani wakati inakaribia kupiga) hii MR ita kwenda kwenye sayari hii,na pale halitalipuka wala kuleta madhara myeyote litabaki kama lilivyokuja na linapoozeshwa na kemikali maalum,pindi tu likivuka air zone fulafulani hivi nimesahau kidogo wajuvi wa mambo watatusaidia kwa hapo. na linarutubishwa upya kwa nembo ile ile ya Marekani kwa matumizi mapya,kwa maana hiyo watawapa faida sana Urusi.kwa mambo mengi wakiamua kupigana kwa style ya leo,Kremlin haitaguswa wala ukucha, sana wataendelea kunywa kahawa..na ndo maana mpaka sasa Washington wamenyamaza kimya kuhusu mashambulizi dhidi ya Israel.kutokea Syria.sababu wanaijua Super Military power ya Urusi kuwa iko barabara,.imebaki political propagandas tu.hata hizo maneno za Pompeo ni politics tu..na silaha nyingine kubwa anayo tumia M- Rusi ni kunyamaza kimyaa hali hiyo inamtisha sana Usa.pamoja na uwezo wake mkubwa alionao tena mambo yake si wazi saana kama Marekanianavyojitapa.lakini mjue kuwa kujitapa nako ni silaha kubwa.
Kama unapenda kuongalia current Military strategics History pamoja na T- web. Miezi miwili ilopita Kuna matukio mengi yalitokea katika vita inayoendelea Middle east baadhi ya matukio hayo ni ndege kumi za Israel Defence Force (IDF) Zilizoshambulia military Base ya Syria hazikurudi mpaka sasa,na hazikutimiza malengo ya mashambulizi..
Japo kwenye Coronna military satelite za Israel zilionyesha zimefanikiwa. zaidi kilicho washtua makamanda wa IDF ni kuwapata marubani wa ndege hizo ambao walionekana ghafla mpakani asubuhi na mapema,wametelekezwa tena ndani ya jeep za Israel ajabu sasa walikuwa hawaongei kitu, na kazi walikataa. wakapelekwa Hospital maarufu ya Beersheba Hospital inayoendeshwa na Mosad al-abelt, mpaka sasa ni hali tete.ila haya Usa hawasemi aibu tupu. na m-Rusi amenyaza kimyaa! na Netanyahu anaogopa zile zile ndege zake zikaja kumshambulia maana hajui zilipo,kwa muono wa technolojia ya m-RUSI,.
Daaaa we jamaa Mbona Unajua sana haya mambo hongera bhana hata umedanganya Ila umepanga vizur

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom