Nyaru-sare
JF-Expert Member
- Aug 2, 2019
- 5,261
- 3,732
Mademu woooote mnisikie ni haki yenu kupewa oomb!.lkn na nyie toeni sana hela za mishahara yenu..zinaenda wapi? waume zenu waleee washibe wambote vizuri! Hkn kitu kitamu km kuhongwa na demu! Kamwe me hachepuki atakupenda huyo!!! Mpaka ukome na hakuachii kirahisi hata akikufumania...... Mpe Hela!! hizo hizo si zinarudi kwako??
Mpe gari amiliki yeye...utaendeshwa weye!! Wanao watapelekwa shule matembezini hadi raha...mpe mmeo papuchi mda wowote akitaka..ili aizoee hata chooni/bafuni.jikoni....kisturini...koridoni....banda la kuku..nguruwe..bustanini huko...kweny mti .mbuzi...nk...sebureni hata mkibambwa ma mwanao atakimbia tu.
Jamani nayasema haya sitanii...kila ukikumbuka cha bustanini ukiwa ofisini lazima utabasamu tu.....ukiamini hkn wakukufanyia hayo Duniani...wkt mwingine m surprise me wako wkt huna kufuri yaani iko wazi tu....wkt mwingine acha zivu lichomoze visiki then mpe....wkt ingine kwangua....wkt ingine acha msitu situ hasaaa!! Hapo umeroga kila kitu.soga anguuu...umewashinda wooote!!huachwi kamwe...yaani maeneo hayo usiwe mvivu utafurahi hizo hizo unazo mpa mmeo atalipia kila kitu....me sie ni waungwana sana mkitupatia....chunga tu asi irogwe na mama chanja.akanuonyesha haya manjonjo utakoma nakwambia harudiiii......ile v" bana hainaga kukinai...ukitaka pia itege maksudi aiangalie weee! Ili aizoee km mkiweza wapendwa mvivute viwe virefu km wakerewe vina tuchanganya sana....nikikipiga kile wkt tukiwa cha wima aseee! Sijui niwambieje mnielewe!......yaani me tunaweza unganisha km ke yuko ki-hivo....inavuta hamu inspendeza inakamatia.....usiombe mmeo akutane na wa hivi...atakuhama.
Mpe gari amiliki yeye...utaendeshwa weye!! Wanao watapelekwa shule matembezini hadi raha...mpe mmeo papuchi mda wowote akitaka..ili aizoee hata chooni/bafuni.jikoni....kisturini...koridoni....banda la kuku..nguruwe..bustanini huko...kweny mti .mbuzi...nk...sebureni hata mkibambwa ma mwanao atakimbia tu.
Jamani nayasema haya sitanii...kila ukikumbuka cha bustanini ukiwa ofisini lazima utabasamu tu.....ukiamini hkn wakukufanyia hayo Duniani...wkt mwingine m surprise me wako wkt huna kufuri yaani iko wazi tu....wkt mwingine acha zivu lichomoze visiki then mpe....wkt ingine kwangua....wkt ingine acha msitu situ hasaaa!! Hapo umeroga kila kitu.soga anguuu...umewashinda wooote!!huachwi kamwe...yaani maeneo hayo usiwe mvivu utafurahi hizo hizo unazo mpa mmeo atalipia kila kitu....me sie ni waungwana sana mkitupatia....chunga tu asi irogwe na mama chanja.akanuonyesha haya manjonjo utakoma nakwambia harudiiii......ile v" bana hainaga kukinai...ukitaka pia itege maksudi aiangalie weee! Ili aizoee km mkiweza wapendwa mvivute viwe virefu km wakerewe vina tuchanganya sana....nikikipiga kile wkt tukiwa cha wima aseee! Sijui niwambieje mnielewe!......yaani me tunaweza unganisha km ke yuko ki-hivo....inavuta hamu inspendeza inakamatia.....usiombe mmeo akutane na wa hivi...atakuhama.