Man Utd vs Real Madrid - March 05, 2013: Post match feedback


No you are wrong, its your team who were playing counter attacking football, they started attacking in the last minutes of the game when Mou decided to protect what he had.

Ni ngumu kumeza but SAF made a blunder by starting Wayne Rooney on the bench, and if your manager is that good that he cant be questioned, why did his team failed to score even a single goal against a team you are saying they were not playing an open game? Mr. Unquestionable didn't have a plan B, did he?
 

Exactly Mkuu, instead of making tactical changes kama Mourinho wakat wa red card ya Nani, yeye alikua analialia na marefa, halafu mtu anasema Ferguson can't be questioned, upuuzi mtupu!
 
Humjui Mau kwa kupaka watu mafuta kwa mgongo wa chupa? Yeye pamoja na CR7 walitumia mtindo unaitwa "killing softly" unazibuliwa huku unapozwa...hahahaaaaaaaaaaaaa,
 
halafu mtu anasema Ferguson can't be questioned, upuuzi mtupu!

Yes. You can't. SAF has won everything that his club has participated. He is one of the most decorated football coach in the game's history.

His tactics were perfect until the red card incidence. I know you would have been one of the mercenaries to give 'praises' to him if the game's results were good to United.
 
why did his team failed to score....

Pheeewww!

If you can't compose a simple sentence in English, then I wonder if you have been understanding arguments raised against the referee's decision.
 




Need we say more?
khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 



Ronaldo hakuwa mwenye furaha baada ya Manure kubong'oa ... .... .. (kawaida ya mashoga)
aliweka mkuyati hadi
Fungie akafika kileleni khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeee


Fungie alipagawa hivyo kushindwa kuwaona waandishi wa habari .... .... .

Chi unajua tena njomba harufu ya choo ilikuwa kali chana
Nzi
walijaa kila kona khe khe khe khe kheeeeeeeee





Ronaldo hakuwa mwenye furaha kwa sababu alikimbia ushoga chacha analazimishwa tu, lakini anajua jadi yao ... .... ... .
Khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 

mfarisayo mtotowamjini BelindaJacob na manure fans mmeona utamu wa red card enhee..
 
Last edited by a moderator:
Man u wamezoea kubebwa na marefa wa epl. Uefa mbeleko ilishakatika
 
Hawa jamaa leo watabebwa na mchezaji wao web
 


EAR BASHING ... Fungie tells the fourth official
what he thinks of his colleague's decision

Imekulakwake .. ... khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeee


Hongereni wakuu nachikia mmepata double mwaka huu, Chikukuuu maisha chacha angalia mpira wa kununua. ... .... ...vipi nachikia ati mmewaonea huruma
Chelsick ili na wao waambulie kakombe .... ..... .... ...... .... Vipi Judas kafunga leo? Khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 
Eeeh mpaka leo bado unakumbushia machungu, ha ha..kiliniuma kipigo acha tu! macho yote kesho kwa FA cup, bring on Chelskii!!!

Definitely, si wamekung'utwa na Soton kama gunia ... .... ...
 
Happy belated Easter Wacha1..sitaki uchokozi kabisa, jana niliumia tena ujue..khe khe khe! imeshatoka ile, bravo to Chelsea!!

Usitie shaka namba tisa keshachukua mechi yenu na Mancs mshindwe wenyewe ..... .... ...





There could be trouble ahead...
Furngie (anachekelea) wakati Mancini anawaza nifanyeje?) ... .. . up in arms as Mike Dean is handed control of Manchester derby
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…