DEVINE JF-Expert Member Joined Mar 11, 2011 Posts 536 Reaction score 87 Mar 13, 2011 #1 Kutokana na madeni kedekede bosi wa manu asema anakaribia kumwaga manyanga yaani auze timu kwa wenye pesa kabla maden hayaja mnyonga.
Kutokana na madeni kedekede bosi wa manu asema anakaribia kumwaga manyanga yaani auze timu kwa wenye pesa kabla maden hayaja mnyonga.
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Mar 13, 2011 #2 weka link
Ubumuntu JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 14,387 Reaction score 10,965 Mar 13, 2011 #3 :blah::blah::blah:
Viper JF-Expert Member Joined Dec 21, 2007 Posts 3,666 Reaction score 1,407 Mar 13, 2011 #4 Ivuga said: weka link Click to expand... hehe.. mkuu amesema ni tetesi.. inaweza ikawa si kweli..
Consultant JF-Expert Member Joined Jun 15, 2008 Posts 11,620 Reaction score 21,161 Mar 13, 2011 #5 Tetesi au Joke?