falcon mombasa
JF-Expert Member
- Mar 5, 2015
- 9,227
- 9,356
- Thread starter
- #941
HeheheheAcha chuki zako za ubinafsi ni uchafu kwako ila kwa wengine ni
.Burudani
.Ajira
.Chanzo cha mapato na kukua kwa uchumi
.Stress reliever
.marriage saver
HeheheheAcha chuki zako za ubinafsi ni uchafu kwako ila kwa wengine ni
.Burudani
.Ajira
.Chanzo cha mapato na kukua kwa uchumi
.Stress reliever
.marriage saver
Kafanyaje huyu mshkajMcheki jamaa anajiita John Sinny
UsikaririNaona wanachama hai wa chaputa wanajianika apa
Sijapita siku nyngi sana huko.kumbe ameacha? Kapatwa na nini au soko limeisha? Hiyo kazi huwezi kuacha kirahisi. kwa wanawake wakishapoteza soko utaskia anafanya anal na vitu km hivo..Ninachompendea kwenye action hanaga ile ya kujifanyisha anapiga makelele hovyo, huyu mi namuona yupo kihuhalisia zaidi. Hata na hivyo kashaacha kucheza porno
Hii habari ingine...
Mzee wa dhambi huyo, anazibua k'uma na mitaro yote balaa!Kafanyaje huyu mshkaj
Calisa [emoji847]yule jina lake linaanzia na c?
Nimeona kwenye profile yake kaandika retired. Career status ni kuanzia 2003-2006Sijapita siku nyngi sana huko.kumbe ameacha? Kapatwa na nini au soko limeisha? Hiyo kazi huwezi kuacha kirahisi. kwa wanawake wakishapoteza soko utaskia anafanya anal na vitu km hivo..
Nawewe huvumi kumbe wamooo eeehCalisa [emoji847]
nko na nyie wadau wenye details hatari za hawa watu, af nimekumbuka kichaa AVA DEVINE😂😂😂😂
Uko na nani mkuu?
Nawewe huvumi kumbe wamooo eeeh
Tulia kwanza AFCON iishe mkuu[emoji23][emoji23][emoji23]Hii thread bhana naipenda sana
Kumbe ni mpenz mtazamaji mzuri[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimeotea tuh
Sahivi Kuna maythai hatar fire huyu dada...michezo yote anachezanko na nyie wadau wenye details hatari za hawa watu, af nimekumbuka kichaa AVA DEVINE
Ila siku hizi chupikizi wengi na mchezo wanaujua ipasavyoSahivi Kuna maythai hatar fire huyu dada...michezo yote anacheza
Mkuu nakushauri mtafute Kira noir hutajutia muda wakoIla siku hizi chupikizi wengi na mchezo wanaujua ipasavyo
#long live porn #
kule ni kusurubika haswaaa!Kweli upo radhi kuona dada yako akisulubika?