mshana org JF-Expert Member Joined Jan 28, 2012 Posts 2,091 Reaction score 620 Apr 11, 2014 #41 miss chagga said: ha ha ha ha utakuwa ujui style za kukiss wewe do maana unanyonya pua Click to expand... mpe somo asilambe makamasi
miss chagga said: ha ha ha ha utakuwa ujui style za kukiss wewe do maana unanyonya pua Click to expand... mpe somo asilambe makamasi
benteke JF-Expert Member Joined Apr 3, 2014 Posts 1,305 Reaction score 1,069 Apr 11, 2014 Thread starter #42 Kongosho said: SIjacheka wiki hii kama hii sred, benteke ubarikiwe. Wewe ni genious wa aina yake. Click to expand... Du. Yaani sijawahi kuitwa genious, wewe ndio wa kwanza. Yaani mpaka nimetoka jasho kwa shock. hii naiprint nitembee nayo kwenye wallet. Hasante sana ndugu. Umetengeneza siku yangu
Kongosho said: SIjacheka wiki hii kama hii sred, benteke ubarikiwe. Wewe ni genious wa aina yake. Click to expand... Du. Yaani sijawahi kuitwa genious, wewe ndio wa kwanza. Yaani mpaka nimetoka jasho kwa shock. hii naiprint nitembee nayo kwenye wallet. Hasante sana ndugu. Umetengeneza siku yangu
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 Apr 11, 2014 #43 mkiva said: mpe somo asilambe makamasi Click to expand... anitafute usiku may be now siwezi
Mchochezi JF-Expert Member Joined Feb 29, 2012 Posts 11,451 Reaction score 9,967 Apr 11, 2014 #44 benteke said: Mimi huwa wananipa shida sana wakati wa kukiss. Najikutaga nimeishia kunyonya pua tu. Click to expand... kwani unao wangapi?
benteke said: Mimi huwa wananipa shida sana wakati wa kukiss. Najikutaga nimeishia kunyonya pua tu. Click to expand... kwani unao wangapi?
ras beauty Member Joined Feb 24, 2014 Posts 28 Reaction score 7 Apr 17, 2014 #46 Dinazarde said: Si afadhali pua kuliko M........... ptuuuuuuuuu Click to expand... watu tunatofautiana aiseee!! mi sinyonyi iwe m.b.... wala nn uchafuuuu ptyuuuu!!
Dinazarde said: Si afadhali pua kuliko M........... ptuuuuuuuuu Click to expand... watu tunatofautiana aiseee!! mi sinyonyi iwe m.b.... wala nn uchafuuuu ptyuuuu!!
Mtoto halali na hela JF-Expert Member Joined Aug 10, 2012 Posts 54,971 Reaction score 54,098 Apr 17, 2014 #47 Badilisha style
S Shanty kimaro Member Joined Mar 24, 2014 Posts 37 Reaction score 21 Apr 17, 2014 #48 benteke said: Mimi huwa wananipa shida sana wakati wa kukiss. Najikutaga nimeishia kunyonya pua tu. Click to expand... aaaahaaaa chezea pua ya kichaga ww lazima ujue stlye
benteke said: Mimi huwa wananipa shida sana wakati wa kukiss. Najikutaga nimeishia kunyonya pua tu. Click to expand... aaaahaaaa chezea pua ya kichaga ww lazima ujue stlye