Cendy JF-Expert Member Joined Mar 28, 2015 Posts 1,252 Reaction score 2,314 May 15, 2017 #81 AMAN32 said: DIT ni chuo ambacho kinasemekana kinaongoza kwa Technology Tanzania angalia maajabu ya kitechnolgy wanayofanya hapa Click to expand... Naona tunamfikia north Korea
AMAN32 said: DIT ni chuo ambacho kinasemekana kinaongoza kwa Technology Tanzania angalia maajabu ya kitechnolgy wanayofanya hapa Click to expand... Naona tunamfikia north Korea
mashoodjr JF-Expert Member Joined Feb 4, 2016 Posts 2,222 Reaction score 1,512 May 15, 2017 #82 Super computer [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
K kasimba123 JF-Expert Member Joined Apr 18, 2010 Posts 1,753 Reaction score 816 May 18, 2017 #83 kunakitu kiona hapo kuwa wametengeneza supercomputer ambayo ni rahisi kuitumia inaweza weka kwenye begi na unaondoka nayo na kwenda kufundisha practicals Za supercomputer ambayo ni Bei rahisi ukilinganisha na kununua supercomputer kubwa.
kunakitu kiona hapo kuwa wametengeneza supercomputer ambayo ni rahisi kuitumia inaweza weka kwenye begi na unaondoka nayo na kwenda kufundisha practicals Za supercomputer ambayo ni Bei rahisi ukilinganisha na kununua supercomputer kubwa.
Auz JF-Expert Member Joined Apr 6, 2016 Posts 13,840 Reaction score 11,775 May 18, 2017 #84 Wangetuonesha wanaitumia aje hiyo super computer.