Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,842 Jul 5, 2013 #41 charminglady said: My dear.... huo ni mfupa na kile.kilichomo.ndani ndio UBOHO... Click to expand... Much thanks charminglady Fall in love na avatar yako...very charming Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
charminglady said: My dear.... huo ni mfupa na kile.kilichomo.ndani ndio UBOHO... Click to expand... Much thanks charminglady Fall in love na avatar yako...very charming
CharmingLady JF-Expert Member Joined Apr 16, 2012 Posts 18,304 Reaction score 12,999 Jul 5, 2013 #42 Chocs said: Much thanks charminglady Fall in love na avatar yako...very charming Click to expand... Asanteeeeeeeeeeeeeee :mwaaah:
Chocs said: Much thanks charminglady Fall in love na avatar yako...very charming Click to expand... Asanteeeeeeeeeeeeeee :mwaaah:
King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,962 Reaction score 95,368 Jul 5, 2013 #43 Napata Heshima mafans wa kila aina silii njaa nipo peace lina nilinda jina.
TANMO Platinum Member Joined Apr 12, 2008 Posts 12,103 Reaction score 12,745 Jul 5, 2013 #44 Husninyo said: hapa mnadiskass nn? Click to expand... Uboho!
Watu8 Platinum Member Joined Feb 19, 2010 Posts 76,833 Reaction score 110,094 Jul 5, 2013 #45 Chocs said: ...lakini nini tena? Usijal mwaya shaiona Click to expand... lakini picha ya kwangu ya uboho ni kubwaaaa
Chocs said: ...lakini nini tena? Usijal mwaya shaiona Click to expand... lakini picha ya kwangu ya uboho ni kubwaaaa
Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,842 Jul 5, 2013 #46 watu8 said: lakini picha ya kwangu ya uboho ni kubwaaaa Click to expand... Acha hizo bahna...em usiseme uboho,khah! Hichi Kiswahili hichi.. Itupie nione
watu8 said: lakini picha ya kwangu ya uboho ni kubwaaaa Click to expand... Acha hizo bahna...em usiseme uboho,khah! Hichi Kiswahili hichi.. Itupie nione
Watu8 Platinum Member Joined Feb 19, 2010 Posts 76,833 Reaction score 110,094 Jul 5, 2013 #47 Shem hivi ujue tunachakua thread ya watu...hebu tukimbie huku Chocs said: Acha hizo bahna...em usiseme uboho,khah! Hichi Kiswahili hichi.. Itupie nione Click to expand...
Shem hivi ujue tunachakua thread ya watu...hebu tukimbie huku Chocs said: Acha hizo bahna...em usiseme uboho,khah! Hichi Kiswahili hichi.. Itupie nione Click to expand...
Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,842 Jul 5, 2013 #48 watu8 said: Shem hivi ujue tunachakua thread ya watu...hebu tukimbie huku Click to expand... Mh nayo kweli..poa bdae
watu8 said: Shem hivi ujue tunachakua thread ya watu...hebu tukimbie huku Click to expand... Mh nayo kweli..poa bdae
Tarakilishi JF-Expert Member Joined May 19, 2013 Posts 2,180 Reaction score 2,454 Jul 5, 2013 #49 charminglady said: My dear.... huo ni mfupa na kile.kilichomo.ndani ndio UBOHO... Click to expand... Sio uboho wewe, unaitwa "uroto wa mifupa", mfano. Red bone marow=uroto mwekundu wa mifupa"
charminglady said: My dear.... huo ni mfupa na kile.kilichomo.ndani ndio UBOHO... Click to expand... Sio uboho wewe, unaitwa "uroto wa mifupa", mfano. Red bone marow=uroto mwekundu wa mifupa"