Chillah JF-Expert Member Joined Oct 12, 2016 Posts 9,330 Reaction score 10,610 May 19, 2018 #21 arudi tu jera maana ime mpenda sana...
data JF-Expert Member Joined Apr 9, 2011 Posts 26,945 Reaction score 23,891 May 19, 2018 #22 Tangu nisikie ana mimba huyu huu mwaka wa 3
myoyambendi JF-Expert Member Joined Sep 13, 2013 Posts 174,811 Reaction score 721,136 May 19, 2018 #23 Sawa tu...
Luvanga1 JF-Expert Member Joined Jun 5, 2014 Posts 2,025 Reaction score 1,710 May 19, 2018 #24 habari bila picha hainogi...
mrangi JF-Expert Member Joined Feb 19, 2014 Posts 95,876 Reaction score 136,785 May 19, 2018 #25 Maharage ya jela si Mchezo Ova
kimbendengu JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 8,093 Reaction score 15,417 May 19, 2018 #26 [emoji125][emoji125]
mbalizi1 JF-Expert Member Joined Dec 16, 2015 Posts 22,582 Reaction score 45,191 May 19, 2018 #27 Lulu ni nani?
Decree Holder JF-Expert Member Joined Jul 19, 2015 Posts 2,559 Reaction score 3,748 May 19, 2018 #28 Leta kapicha kusindikiza udaku wako
This is... JF-Expert Member Joined Dec 28, 2014 Posts 5,189 Reaction score 5,433 May 20, 2018 #29 Unashangaa mwanamke kuwa na ktumbo. Ulitaka ubebe ww! Wanaume wengine bhana.
PAGAN JF-Expert Member Joined Aug 19, 2014 Posts 13,849 Reaction score 23,426 May 20, 2018 #30 Na wewe kubali kesi ukanenepe
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 May 20, 2018 #31 Shana Chuma said: Ni ya kwangu. Click to expand... Mwambie akurudishie, usikubali akae nayo
blogspot JF-Expert Member Joined Jan 7, 2017 Posts 1,269 Reaction score 1,147 May 21, 2018 #32 Hahaha yajayo yanapendezesha sana
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,671 Reaction score 167,734 May 21, 2018 #33 Jela kumempenda akiingia tu ananenepa
N NAKWEDE JF-Expert Member Joined Aug 1, 2007 Posts 27,972 Reaction score 35,197 May 21, 2018 #34 Labda mzee Augustino Lyatonga Mrema kafanya yake!!!!