PakaJimmy JF-Expert Member Joined Apr 29, 2009 Posts 16,202 Reaction score 8,788 Feb 9, 2011 #21 FirstLady1 said: :coffee::coffee::coffee: Click to expand... Jibu swali shemeji langu, kahawa baadaye! Au Waafrika ni wazuri kuwatazama kwa picha na si KUWA NATURAL KAMA WAO ha ha haaa!
FirstLady1 said: :coffee::coffee::coffee: Click to expand... Jibu swali shemeji langu, kahawa baadaye! Au Waafrika ni wazuri kuwatazama kwa picha na si KUWA NATURAL KAMA WAO ha ha haaa!
N Nipohaitena Member Joined Jan 6, 2011 Posts 22 Reaction score 0 Feb 9, 2011 #22 babukijana said: mi nimempenda huyu tu hapa hamnitoi Click to expand... pure leather
babukijana JF-Expert Member Joined Jul 21, 2009 Posts 16,313 Reaction score 20,900 Feb 9, 2011 #23 FirstLady1 said: Niko powa naona ww unakamata Lager na fegi kwa kwenda mbele . Safety first Click to expand... ukiona hivyo ujue nimetoswa na hawa ndio washkaji wangu. :drum::majani7:
FirstLady1 said: Niko powa naona ww unakamata Lager na fegi kwa kwenda mbele . Safety first Click to expand... ukiona hivyo ujue nimetoswa na hawa ndio washkaji wangu. :drum::majani7:
Maria Roza JF-Expert Member Joined Apr 1, 2009 Posts 6,802 Reaction score 1,606 Feb 9, 2011 #24 Asante kwa pic
babukijana JF-Expert Member Joined Jul 21, 2009 Posts 16,313 Reaction score 20,900 Feb 9, 2011 #25 Asante kwa pic<!-- google_ad_section_end --> Click to expand... MR vp?kila nikikuona nafikiria niko kuleee.embu twenzetu kule😛opcorn:
Asante kwa pic<!-- google_ad_section_end --> Click to expand... MR vp?kila nikikuona nafikiria niko kuleee.embu twenzetu kule😛opcorn: