Let's be fair

Let's be fair

hahaa kwa mahaba yale feki......
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2445][emoji2445][emoji2445][emoji377][emoji377][emoji377]
 
Dear miss Unique Flower thank you for the love/like

Thruth=Truth
Discarriage=Discourage
Sually=Surely

We all make mistakes..kwenye ule uzi wako mwingine uliandika nobody is perfect so naexpect hata wewe kutuvumilia humu kwa kukukwaza sometimes...sisi pia ni binadamu

Halafu kwanini unapenda kuandika kingereza tu?wengine unatupa ugumu kidogo kukuelewa
Bebe upo juu
 
Don't take things personal (vipi wadau nimepatia)
 
Mama una lengo zuri la kujifunza kuandika kiingilishi, lakini mwambie mwalimu wako akazie kidogo maana unawapa tabu wasomaji kukuelewa. Matege ni mengi...
 
Dear miss Unique Flower thank you for the love/like

Thruth=Truth
Discarriage=Discourage
Sually=Surely

We all make mistakes..kwenye ule uzi wako mwingine uliandika nobody is perfect so naexpect hata wewe kutuvumilia humu kwa kukukwaza sometimes...sisi pia ni binadamu

Halafu kwanini unapenda kuandika kingereza tu?wengine unatupa ugumu kidogo kukuelewa
Baby...,
Even I love you.

Can I send msgs in your pm plz...??!!
 
Back
Top Bottom