Foxhound
JF-Expert Member
- Dec 15, 2013
- 28,739
- 76,373
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2445][emoji2445][emoji2445][emoji377][emoji377][emoji377]hahaa kwa mahaba yale feki......
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2445][emoji2445][emoji2445][emoji377][emoji377][emoji377]hahaa kwa mahaba yale feki......
Bebe upo juuDear miss Unique Flower thank you for the love/like
Thruth=Truth
Discarriage=Discourage
Sually=Surely
We all make mistakes..kwenye ule uzi wako mwingine uliandika nobody is perfect so naexpect hata wewe kutuvumilia humu kwa kukukwaza sometimes...sisi pia ni binadamu
Halafu kwanini unapenda kuandika kingereza tu?wengine unatupa ugumu kidogo kukuelewa
Umetoka kwa rasi simba ukaja kufanya majaribio... hakuna neno ‘discarriage’ katika lugha ya malkia. Labda ulimaanisha DISCOURAGE...
"Sually" "Thruth" yapo?Umetoka kwa rasi simba ukaja kufanya majaribio... hakuna neno ‘discarriage’ katika lugha ya malkia. Labda ulimaanisha DISCOURAGE...
Yu a noti ze wani am ze tuu!!Am I the one only who havent understood?
Sijui kafanya kusudi!! Sijui yupo serious!!Haven't you?
Usikute hapo mtu ndio ana-briki fasti!View attachment 1101421no worry,medicine is here,show him ur Oxford vocabulary mixa havard english version
Baby...,Dear miss Unique Flower thank you for the love/like
Thruth=Truth
Discarriage=Discourage
Sually=Surely
We all make mistakes..kwenye ule uzi wako mwingine uliandika nobody is perfect so naexpect hata wewe kutuvumilia humu kwa kukukwaza sometimes...sisi pia ni binadamu
Halafu kwanini unapenda kuandika kingereza tu?wengine unatupa ugumu kidogo kukuelewa
Yes your only youAm I the one only who havent understood?