white girl
JF-Expert Member
- Dec 5, 2013
- 1,361
- 401
hakuna kitu kibaya kama umalaya....
Hakuna kitu kibaya kama ushoga mwanaume mzima kupumuliwa kisogoni kha!!!
hakuna kitu kibaya kama umalaya....
Labda mwanaume wako wewe anakupumulia,sie tuna wanaume zetu wametulia sio hicho kibabu kilicholishwa shuntamaa
Lema anaenda kujibu nini wakati hata hoja na fikra za maana hana.
tukutane jimboni 2015... nasikia wanakuandaa.Jifunze kuandika kiswahili.Acha kiherehere
Hahaaaa.. Mbowe kiboko yenu, na Mungu ampe nguvu, mlidhani ananjaa mumuhonge auze chama ikala kwenu,
Sasa hivi viwavi wanaanzisha thread eti ajiuzuru.. Yaani hajiuzuru mtu mpaka kieleweke by 2015. Yaani ndege haijatua huko huko mnamshusha rubani angani? HADANGANYIKI MTU HAPA!!
Kamanda Mbowe chapa mwendo tutafika; vibaraka wote piga chini
wewe dada white girl,
acha kabisa kusema ivo. Hiki kibabu ukikipa mzigo wewe mwenyewe utafurahi saana. kinakamua kweli kweli. jaribu siku moja utatamani kila siku. utajuta kwa nini umechelewa.
View attachment 125100 Mwanamme Wenu huyo mkimuona kila mtu kimya
Hiyo ni saizi ya Josephine ya kutaman mababuuu,na hapo Mshumbus yupo kwaajil ya kuutaka ufirst lady,ujana wake aulie wapi uzee wake anifie mie aka babu
Kama ni movie, Mbowe ni kubwa la maadui - FaizaFoxy
Kimenuka!
Kwani ulikuwa unataka kwenda Nae?. Hataki Magamba ya samaki haaa haaa haaaaView attachment 125099
Asilimia kubwa ya post zako ni za kishabiki, hazina mantiki na zinatia kichefuchefu. Why don't you just shut up? Jirekebishe tafadhaliKama ni movie, Mbowe ni kubwa la maadui - FaizaFoxy
Kimenuka!
Kweli ni kubwa la maadui kwa Mbweha wote, ambao hulka yao ni ufisadi.dhulma na kumwaga damu isiyo na hatia. Ndio maana hamuachi kuweweseka hadi siku ya kiama chenu. Ipo siku mtajua nini maana ya maamuzi magumu na hasara ya uongozi legelege.Kama ni movie, Mbowe ni kubwa la maadui - FaizaFoxy
Kimenuka!
Labda mwanaume wako wewe anakupumulia,sie tuna wanaume zetu wametulia sio hicho kibabu kilicholishwa shuntamaa
Ovyoooooo una UPinda ndani yake
Sijaachwa mchana kweupe niachwe sasa jua limekuchwa.
Wakristo hatuna UBANI, hakinuki kitu zaidi ya Perfume Issey Miyake.....
FF, nakutakia Heri za X-Mas na Mwaka Mpya, tuoanane tena mwezi January 2014, BYE......
![]()
upo wapi aisee hapa?au nikuimbie wimbo wa ray-c\Hakika, hapo kwenye blue...!!!
Ila 'dada' Faiza, politics aside, unavutia sana kwenye 'avarta' yako hapo..!!
Umependezaje...???
![]()
![]()