Hizi ndio njia nilizotumia kutengeneza Account Click Bank ukizifutisha kwa umakini lazima ufaulu mitahani huu.
Kwanza kabisa nimetumia signup kwa kutumia simu Android browser Google Chrome, alafu muhimu sana kurun VPN App yeyoteunayotumia kwenye simu yako ili kubadilisha location yako na kwenda United Kingdom UK. Kwa sababu tunaenda kutumia Address Info za United UK.. Mimi nimetumia Monster VPN Link hii hapa kwa atakaye hitaji
MONSTER VPN ni Premium Version yenye Nchi nyingi za Ulaya.
Baada ya hapo unainstall vpn then unairun halafa chagua UK kama server yako alaf connect, iki maliza kuconnect nenda kwenye Browser yako inaweza kua yeyote tu, ila na recommend utumie Chrome, Fungua Clickbank.com Nenda kwenye Create Account..
Kwenye ile form ya kwanza Jaza namna hii..
-Preferred Language: English
-Country: United Kingdom
-First Name: Weka jina lako Halisi la Kwanza.
-Last Name: Weka jina lako Halisi la Mwisho.
-Street Address: 83 Southend Avenue
-Apt/ Suite/ Other: Hapo usijaze kitu paache hivyo hvyo.
-Postal Code: TN3 9UE
-State: SWINDON
-City: BLAKHAN
-Phone Number: Weka namba yako ya simu/ au namba yeyote ya simu ilimradi iwena Tarakimu 10.
-Email: Weka Email yako unayotaka kusignup nayo Clickbank.
Hapo utakua umemaliza kipengele cha kwanza vuzuri kabisa na kwakutumia detail hizo hapo juu ukienda next utakutana na Maswali haya.
-Payee Name: Weka Jina Lako ambalo lipo kwenye Kadi yako ya Benki.
-Bank Name: Weka jina la bank yako utakayotumia kipindi unataka kutoa pesa zako.
-Bank Country: Weka United Kingdom UK.
Hapo utakua unakaribia mwisho kabisa kupata account yako ya Clickbank tumalizie sehemu ya mwisho kwenye Form ya kujiunga.
- Nickname: Weka nickname yako ambayo ni kama username yako kwenye Clickbank.
-Password: Password yako wanarecommend utumie atleast Herufi kubwa 2, Herufi ndogo 2, Tarakimu (namba 2) na Special character 2 Mfano (!@#$%^&)
Kwenye option ya kulink Existing Account iache hvyo hvyo usiweke tiki hapo. Baada ya hapo utakua umemaliza kutengeneza account account watatuma email kwa ajili ya verification unaenda kwenye email yako unaverify mchezo umeisha.
NB:
Zingatia sheria ya kwanza kabisa ukiwa unafanya hii registration hakikisha VPN yako iko connected successful na servers za UK. Mengineyo zaidi kuhusu kwa nini tunatimia Address za Uk halafu bank ya Tanzania.. Hayo maswali majibu yake yapo kwenye Kitabu kilichowekwa humu na mkuu mwanzoni kabisa kwenye uzi huu.