[Leaked] Facebook Wealth Formula,500$ Daily without having Website or A Product

[Leaked] Facebook Wealth Formula,500$ Daily without having Website or A Product

Kwa mtaotaka kutumia njia hii

1.njia hii inahusisha fake f.b profiles : usiupload picha za watu wa fb au za kusearch google (kama alovyoandika writer) mana facebook wanaweza kutambua sio picha zako halisi na watakufungia account, so inabidi muupload picha ambazo hazipo fb wala google images.

2.usilogout profile ya f.b utakuwa disabled endapo utafata njia ya mwenye kitabu..i recommand one browser one fb account and do not log out.

3.kuupload contacts tumia google contacts(njia ya yahoo ya mwandishi inazingua nowadays) lakini hakikisha csv file yenye contacts isizidi contacts 5,000 na pia huruhusiwi kuupload csv files zaidi ya mara tano kwa siku moja lasivyo waweza kufungiwa hii feature so upload csv files angalau tatu kwa siku moja each not exceeding 5000 emails.

4.Acute email id generator ambayo muandishi katurecommand tutumie ni elf 52 lakini good news ni kwamba inaweza kuwa cracked so ukiitaji cracked version ntakufundisha kuivunja

5.Baada ya kupitia changamoto zilizofanya account zangu 5 ziwe banned saizi nmesahisha makosa kwa tips 1- 3 kwa sasa accouny yangu ina marafiki 4600 kilichobaki kwa sasa napiga mpunga kwa click bank japo sio dola 500 kama muandisho alivyoahidi lakini kwa siku hizi za mwanzo napiga average dola 30 kwa siku kwa kazi ya dakika 5 kwa siku🙂😵

NI hayo tu
Hiyo pesa unaweza vip Ku with draw? mkuu
 
Kwa mtaotaka kutumia njia hii

1.njia hii inahusisha fake f.b profiles : usiupload picha za watu wa fb au za kusearch google (kama alovyoandika writer) mana facebook wanaweza kutambua sio picha zako halisi na watakufungia account, so inabidi muupload picha ambazo hazipo fb wala google images.

2.usilogout profile ya f.b utakuwa disabled endapo utafata njia ya mwenye kitabu..i recommand one browser one fb account and do not log out.

3.kuupload contacts tumia google contacts(njia ya yahoo ya mwandishi inazingua nowadays) lakini hakikisha csv file yenye contacts isizidi contacts 5,000 na pia huruhusiwi kuupload csv files zaidi ya mara tano kwa siku moja lasivyo waweza kufungiwa hii feature so upload csv files angalau tatu kwa siku moja each not exceeding 5000 emails.

4.Acute email id generator ambayo muandishi katurecommand tutumie ni elf 52 lakini good news ni kwamba inaweza kuwa cracked so ukiitaji cracked version ntakufundisha kuivunja

5.Baada ya kupitia changamoto zilizofanya account zangu 5 ziwe banned saizi nmesahisha makosa kwa tips 1- 3 kwa sasa accouny yangu ina marafiki 4600 kilichobaki kwa sasa napiga mpunga kwa click bank japo sio dola 500 kama muandisho alivyoahidi lakini kwa siku hizi za mwanzo napiga average dola 30 kwa siku kwa kazi ya dakika 5 kwa siku🙂😵

NI hayo tu
CSV kirefu chake nini mkuu
 
Kwa mtaotaka kutumia njia hii

1.njia hii inahusisha fake f.b profiles : usiupload picha za watu wa fb au za kusearch google (kama alovyoandika writer) mana facebook wanaweza kutambua sio picha zako halisi na watakufungia account, so inabidi muupload picha ambazo hazipo fb wala google images.

2.usilogout profile ya f.b utakuwa disabled endapo utafata njia ya mwenye kitabu..i recommand one browser one fb account and do not log out.

3.kuupload contacts tumia google contacts(njia ya yahoo ya mwandishi inazingua nowadays) lakini hakikisha csv file yenye contacts isizidi contacts 5,000 na pia huruhusiwi kuupload csv files zaidi ya mara tano kwa siku moja lasivyo waweza kufungiwa hii feature so upload csv files angalau tatu kwa siku moja each not exceeding 5000 emails.

4.Acute email id generator ambayo muandishi katurecommand tutumie ni elf 52 lakini good news ni kwamba inaweza kuwa cracked so ukiitaji cracked version ntakufundisha kuivunja

5.Baada ya kupitia changamoto zilizofanya account zangu 5 ziwe banned saizi nmesahisha makosa kwa tips 1- 3 kwa sasa accouny yangu ina marafiki 4600 kilichobaki kwa sasa napiga mpunga kwa click bank japo sio dola 500 kama muandisho alivyoahidi lakini kwa siku hizi za mwanzo napiga average dola 30 kwa siku kwa kazi ya dakika 5 kwa siku🙂😵

NI hayo tu
Mkuu naomba unielekeze namna ya kuapload csv file kwenye google mail ili baadae hizo contacts ziende fb niziinvite
 
Kwa mtaotaka kutumia njia hii

1.njia hii inahusisha fake f.b profiles : usiupload picha za watu wa fb au za kusearch google (kama alovyoandika writer) mana facebook wanaweza kutambua sio picha zako halisi na watakufungia account, so inabidi muupload picha ambazo hazipo fb wala google images.

2.usilogout profile ya f.b utakuwa disabled endapo utafata njia ya mwenye kitabu..i recommand one browser one fb account and do not log out.

3.kuupload contacts tumia google contacts(njia ya yahoo ya mwandishi inazingua nowadays) lakini hakikisha csv file yenye contacts isizidi contacts 5,000 na pia huruhusiwi kuupload csv files zaidi ya mara tano kwa siku moja lasivyo waweza kufungiwa hii feature so upload csv files angalau tatu kwa siku moja each not exceeding 5000 emails.

4.Acute email id generator ambayo muandishi katurecommand tutumie ni elf 52 lakini good news ni kwamba inaweza kuwa cracked so ukiitaji cracked version ntakufundisha kuivunja

5.Baada ya kupitia changamoto zilizofanya account zangu 5 ziwe banned saizi nmesahisha makosa kwa tips 1- 3 kwa sasa accouny yangu ina marafiki 4600 kilichobaki kwa sasa napiga mpunga kwa click bank japo sio dola 500 kama muandisho alivyoahidi lakini kwa siku hizi za mwanzo napiga average dola 30 kwa siku kwa kazi ya dakika 5 kwa siku🙂😵

NI hayo tu

Clickbank hawana Tanzania katika list ya nchi zao. Hapa tunafanyaje nikihitaji kufungua affiliate account kwao au kama kuna alternative.
 
Clickbank hawana Tanzania katika list ya nchi zao. Hapa tunafanyaje nikihitaji kufungua affiliate account kwao au kama kuna alternative.
Mkuu download kitabu, kuna chapter wameweka majibu ya hilo swali lako..
 
Kuna mahali wanadai namba za simu pale sidhani kama inafanya kazi kwa urahisi hapo.
Mkuu subiri kidogo nakuletea njia niliyotumia kufanya registration ya account ya clickbank kuhusu namba ya simu usijali, kikubwa tu ni zile address ndio kidogo unatakiwa udanganye ila ukija Kwenye kulink bank account yako kutoka Tanzania haina shida kabisa.
 
Mkuu subiri kidogo nakuletea njia niliyotumia kufanya registration ya account ya clickbank kuhusu namba ya simu usijali, kikubwa tu ni zile address ndio kidogo unatakiwa udanganye ila ukija Kwenye kulink bank account yako kutoka Tanzania haina shida kabisa.
Benki wana demand jina la a/c plus tax id na benk za tz hakuna, ebu toa maelezo umejazaje hapo coz ata ukindanganya mwanzo 1 step lakini kwenye benk ndo utata.
 
Benki wana demand jina la a/c plus tax id na benk za tz hakuna, ebu toa maelezo umejazaje hapo coz ata ukindanganya mwanzo 1 step lakini kwenye benk ndo utata.
Okay swali zuri mkuu kwa kuanzia hii ni ile sehemu ya kwanza personal info iko hvyo unaweza tumia style hiyo. View attachment 678886
Benki wana demand jina la a/c plus tax id na benk za tz hakuna, ebu toa maelezo umejazaje hapo coz ata ukindanganya mwanzo 1 step lakini kwenye benk ndo utata.
 
Hizi ndio njia nilizotumia kutengeneza Account Click Bank ukizifutisha kwa umakini lazima ufaulu mitahani huu.

Kwanza kabisa nimetumia signup kwa kutumia simu Android browser Google Chrome, alafu muhimu sana kurun VPN App yeyoteunayotumia kwenye simu yako ili kubadilisha location yako na kwenda United Kingdom UK. Kwa sababu tunaenda kutumia Address Info za United UK.. Mimi nimetumia Monster VPN Link hii hapa kwa atakaye hitaji MONSTER VPN ni Premium Version yenye Nchi nyingi za Ulaya.

Baada ya hapo unainstall vpn then unairun halafa chagua UK kama server yako alaf connect, iki maliza kuconnect nenda kwenye Browser yako inaweza kua yeyote tu, ila na recommend utumie Chrome, Fungua Clickbank.com Nenda kwenye Create Account..

Kwenye ile form ya kwanza Jaza namna hii..
-Preferred Language: English
-Country: United Kingdom
-First Name: Weka jina lako Halisi la Kwanza.
-Last Name: Weka jina lako Halisi la Mwisho.
-Street Address: 83 Southend Avenue
-Apt/ Suite/ Other: Hapo usijaze kitu paache hivyo hvyo.
-Postal Code: TN3 9UE
-State: SWINDON
-City: BLAKHAN
-Phone Number: Weka namba yako ya simu/ au namba yeyote ya simu ilimradi iwena Tarakimu 10.
-Email: Weka Email yako unayotaka kusignup nayo Clickbank.

Hapo utakua umemaliza kipengele cha kwanza vuzuri kabisa na kwakutumia detail hizo hapo juu ukienda next utakutana na Maswali haya.

-Payee Name: Weka Jina Lako ambalo lipo kwenye Kadi yako ya Benki.
-Bank Name: Weka jina la bank yako utakayotumia kipindi unataka kutoa pesa zako.
-Bank Country: Weka United Kingdom UK.


Hapo utakua unakaribia mwisho kabisa kupata account yako ya Clickbank tumalizie sehemu ya mwisho kwenye Form ya kujiunga.

- Nickname: Weka nickname yako ambayo ni kama username yako kwenye Clickbank.
-Password: Password yako wanarecommend utumie atleast Herufi kubwa 2, Herufi ndogo 2, Tarakimu (namba 2) na Special character 2 Mfano (!@#$%^&)


Kwenye option ya kulink Existing Account iache hvyo hvyo usiweke tiki hapo. Baada ya hapo utakua umemaliza kutengeneza account account watatuma email kwa ajili ya verification unaenda kwenye email yako unaverify mchezo umeisha.

NB: Zingatia sheria ya kwanza kabisa ukiwa unafanya hii registration hakikisha VPN yako iko connected successful na servers za UK. Mengineyo zaidi kuhusu kwa nini tunatimia Address za Uk halafu bank ya Tanzania.. Hayo maswali majibu yake yapo kwenye Kitabu kilichowekwa humu na mkuu mwanzoni kabisa kwenye uzi huu.
 
Hizi ndio njia nilizotumia kutengeneza Account Click Bank ukizifutisha kwa umakini lazima ufaulu mitahani huu.

Kwanza kabisa nimetumia signup kwa kutumia simu Android browser Google Chrome, alafu muhimu sana kurun VPN App yeyoteunayotumia kwenye simu yako ili kubadilisha location yako na kwenda United Kingdom UK. Kwa sababu tunaenda kutumia Address Info za United UK.. Mimi nimetumia Monster VPN Link hii hapa kwa atakaye hitaji MONSTER VPN ni Premium Version yenye Nchi nyingi za Ulaya.

Baada ya hapo unainstall vpn then unairun halafa chagua UK kama server yako alaf connect, iki maliza kuconnect nenda kwenye Browser yako inaweza kua yeyote tu, ila na recommend utumie Chrome, Fungua Clickbank.com Nenda kwenye Create Account..

Kwenye ile form ya kwanza Jaza namna hii..
-Preferred Language: English
-Country: United Kingdom
-First Name: Weka jina lako Halisi la Kwanza.
-Last Name: Weka jina lako Halisi la Mwisho.
-Street Address: 83 Southend Avenue
-Apt/ Suite/ Other: Hapo usijaze kitu paache hivyo hvyo.
-Postal Code: TN3 9UE
-State: SWINDON
-City: BLAKHAN
-Phone Number: Weka namba yako ya simu/ au namba yeyote ya simu ilimradi iwena Tarakimu 10.
-Email: Weka Email yako unayotaka kusignup nayo Clickbank.

Hapo utakua umemaliza kipengele cha kwanza vuzuri kabisa na kwakutumia detail hizo hapo juu ukienda next utakutana na Maswali haya.

-Payee Name: Weka Jina Lako ambalo lipo kwenye Kadi yako ya Benki.
-Bank Name: Weka jina la bank yako utakayotumia kipindi unataka kutoa pesa zako.
-Bank Country: Weka United Kingdom UK.


Hapo utakua unakaribia mwisho kabisa kupata account yako ya Clickbank tumalizie sehemu ya mwisho kwenye Form ya kujiunga.

- Nickname: Weka nickname yako ambayo ni kama username yako kwenye Clickbank.
-Password: Password yako wanarecommend utumie atleast Herufi kubwa 2, Herufi ndogo 2, Tarakimu (namba 2) na Special character 2 Mfano (!@#$%^&)


Kwenye option ya kulink Existing Account iache hvyo hvyo usiweke tiki hapo. Baada ya hapo utakua umemaliza kutengeneza account account watatuma email kwa ajili ya verification unaenda kwenye email yako unaverify mchezo umeisha.

NB: Zingatia sheria ya kwanza kabisa ukiwa unafanya hii registration hakikisha VPN yako iko connected successful na servers za UK. Mengineyo zaidi kuhusu kwa nini tunatimia Address za Uk halafu bank ya Tanzania.. Hayo maswali majibu yake yapo kwenye Kitabu kilichowekwa humu na mkuu mwanzoni kabisa kwenye uzi huu.
Ngoja ni check kwa mimi nilitumia VPN ya Canada. waliuliza mambo kibao.
 
Hizi ndio njia nilizotumia kutengeneza Account Click Bank ukizifutisha kwa umakini lazima ufaulu mitahani huu.

Kwanza kabisa nimetumia signup kwa kutumia simu Android browser Google Chrome, alafu muhimu sana kurun VPN App yeyoteunayotumia kwenye simu yako ili kubadilisha location yako na kwenda United Kingdom UK. Kwa sababu tunaenda kutumia Address Info za United UK.. Mimi nimetumia Monster VPN Link hii hapa kwa atakaye hitaji MONSTER VPN ni Premium Version yenye Nchi nyingi za Ulaya.

Baada ya hapo unainstall vpn then unairun halafa chagua UK kama server yako alaf connect, iki maliza kuconnect nenda kwenye Browser yako inaweza kua yeyote tu, ila na recommend utumie Chrome, Fungua Clickbank.com Nenda kwenye Create Account..

Kwenye ile form ya kwanza Jaza namna hii..
-Preferred Language: English
-Country: United Kingdom
-First Name: Weka jina lako Halisi la Kwanza.
-Last Name: Weka jina lako Halisi la Mwisho.
-Street Address: 83 Southend Avenue
-Apt/ Suite/ Other: Hapo usijaze kitu paache hivyo hvyo.
-Postal Code: TN3 9UE
-State: SWINDON
-City: BLAKHAN
-Phone Number: Weka namba yako ya simu/ au namba yeyote ya simu ilimradi iwena Tarakimu 10.
-Email: Weka Email yako unayotaka kusignup nayo Clickbank.

Hapo utakua umemaliza kipengele cha kwanza vuzuri kabisa na kwakutumia detail hizo hapo juu ukienda next utakutana na Maswali haya.

-Payee Name: Weka Jina Lako ambalo lipo kwenye Kadi yako ya Benki.
-Bank Name: Weka jina la bank yako utakayotumia kipindi unataka kutoa pesa zako.
-Bank Country: Weka United Kingdom UK.


Hapo utakua unakaribia mwisho kabisa kupata account yako ya Clickbank tumalizie sehemu ya mwisho kwenye Form ya kujiunga.

- Nickname: Weka nickname yako ambayo ni kama username yako kwenye Clickbank.
-Password: Password yako wanarecommend utumie atleast Herufi kubwa 2, Herufi ndogo 2, Tarakimu (namba 2) na Special character 2 Mfano (!@#$%^&)


Kwenye option ya kulink Existing Account iache hvyo hvyo usiweke tiki hapo. Baada ya hapo utakua umemaliza kutengeneza account account watatuma email kwa ajili ya verification unaenda kwenye email yako unaverify mchezo umeisha.

NB: Zingatia sheria ya kwanza kabisa ukiwa unafanya hii registration hakikisha VPN yako iko connected successful na servers za UK. Mengineyo zaidi kuhusu kwa nini tunatimia Address za Uk halafu bank ya Tanzania.. Hayo maswali majibu yake yapo kwenye Kitabu kilichowekwa humu na mkuu mwanzoni kabisa kwenye uzi huu.
Somo zuri,,na hy Facebook unaingaje ktk hii clickbank?mie mshamba nauliza tu
 
Hizi ndio njia nilizotumia kutengeneza Account Click Bank ukizifutisha kwa umakini lazima ufaulu mitahani huu.

Kwanza kabisa nimetumia signup kwa kutumia simu Android browser Google Chrome, alafu muhimu sana kurun VPN App yeyoteunayotumia kwenye simu yako ili kubadilisha location yako na kwenda United Kingdom UK. Kwa sababu tunaenda kutumia Address Info za United UK.. Mimi nimetumia Monster VPN Link hii hapa kwa atakaye hitaji MONSTER VPN ni Premium Version yenye Nchi nyingi za Ulaya.

Baada ya hapo unainstall vpn then unairun halafa chagua UK kama server yako alaf connect, iki maliza kuconnect nenda kwenye Browser yako inaweza kua yeyote tu, ila na recommend utumie Chrome, Fungua Clickbank.com Nenda kwenye Create Account..

Kwenye ile form ya kwanza Jaza namna hii..
-Preferred Language: English
-Country: United Kingdom
-First Name: Weka jina lako Halisi la Kwanza.
-Last Name: Weka jina lako Halisi la Mwisho.
-Street Address: 83 Southend Avenue
-Apt/ Suite/ Other: Hapo usijaze kitu paache hivyo hvyo.
-Postal Code: TN3 9UE
-State: SWINDON
-City: BLAKHAN
-Phone Number: Weka namba yako ya simu/ au namba yeyote ya simu ilimradi iwena Tarakimu 10.
-Email: Weka Email yako unayotaka kusignup nayo Clickbank.

Hapo utakua umemaliza kipengele cha kwanza vuzuri kabisa na kwakutumia detail hizo hapo juu ukienda next utakutana na Maswali haya.

-Payee Name: Weka Jina Lako ambalo lipo kwenye Kadi yako ya Benki.
-Bank Name: Weka jina la bank yako utakayotumia kipindi unataka kutoa pesa zako.
-Bank Country: Weka United Kingdom UK.


Hapo utakua unakaribia mwisho kabisa kupata account yako ya Clickbank tumalizie sehemu ya mwisho kwenye Form ya kujiunga.

- Nickname: Weka nickname yako ambayo ni kama username yako kwenye Clickbank.
-Password: Password yako wanarecommend utumie atleast Herufi kubwa 2, Herufi ndogo 2, Tarakimu (namba 2) na Special character 2 Mfano (!@#$%^&)


Kwenye option ya kulink Existing Account iache hvyo hvyo usiweke tiki hapo. Baada ya hapo utakua umemaliza kutengeneza account account watatuma email kwa ajili ya verification unaenda kwenye email yako unaverify mchezo umeisha.

NB: Zingatia sheria ya kwanza kabisa ukiwa unafanya hii registration hakikisha VPN yako iko connected successful na servers za UK. Mengineyo zaidi kuhusu kwa nini tunatimia Address za Uk halafu bank ya Tanzania.. Hayo maswali majibu yake yapo kwenye Kitabu kilichowekwa humu na mkuu mwanzoni kabisa kwenye uzi huu.
Asante sana mkuu. Ila kuna kitu hujakizungumzia cha tax ID....ule nao utata mtupu.
 
Asante sana mkuu. Ila kuna kitu hujakizungumzia cha tax ID....ule nao utata mtupu.
Kusema ukweli mkuu me nilivyosignup kwa kutumia trick hapo juu. Nilivyofika kwenye category ya kujaza Bank Details nilikuta maswali matatu tu ambayo ni:

Payee Name:
Bank Name:
Bank Country:


Naamini kabisa kama umetumia VPN na ukaweka Server ya UK na kujaza kila kitu kama nilivyoorodhesha hapo juu sidhan kama utakutana na swali hilo la Tax ID.

Nasema hvyo kwasababu me pia nilijaribu kuregister na IP ya USA badala ya hiyo ya UK nikajaza vizuri nilipofika kwenye Maswali ya bank ndo nikakutana hilo swali gumu la Tax ID so nikabwaga IP ya USA ndo nikatumia hiyo ya UK na nilipofika tena pale kwenye maswali ya bank sikukuta tena lile la Tax ID zaidi ya

Payee Name: Nikaweka Jina langu.
Bank Name: Nikaweka Bank yangu ya TZ ambayo ni Equity
Bank Country: Nikaweka United Kingdom


- Chamuhimu nadhani hakikisha VPN unayotumia imeconnect successful na Server ya United Kingdom alafu ndo uanze upya kabisa kufanya registration Mkuu.
 
Somo zuri,,na hy Facebook unaingaje ktk hii clickbank?mie mshamba nauliza tu
Kupitia trick ya kwenye kitabu ya kutafuta watu kupitia email generator nilijaribu sema siku hiyo hiyo Facebook wakanifungia account yangu, labda waliofanikiwa na trick ya facebook waje hapa wakusaidie mkuu..

Sahv ndio nipo msituni huku kusoma njia zaidi za kupata wateja wa hizi products na kuziuza kwa njia tofauti na facebook iliyoandikwa kwenye hichi kitabu. Nikifanikiwa nitarejea hapa kuelezea kwa urefu zaidi..

Napia napenda tujumuike pamoja katika kutafuta mbinu na namna za kuuza hizi products na kuja kushare hapa ili tuwe pamoja kwenye safari hii ya mafanikio kupitia ClickBank..

Nikisoma articles na comments nyingi mtandaoni naona inalipa kweli kweli na mimi nimejitoa kuhakikisha na mimi niweze kuiona faida ya hii kitu.
 
Kusema ukweli mkuu me nilivyosignup kwa kutumia trick hapo juu. Nilivyofika kwenye category ya kujaza Bank Details nilikuta maswali matatu tu ambayo ni:

Payee Name:
Bank Name:
Bank Country:


Naamini kabisa kama umetumia VPN na ukaweka Server ya UK na kujaza kila kitu kama nilivyoorodhesha hapo juu sidhan kama utakutana na swali hilo la Tax ID.

Nasema hvyo kwasababu me pia nilijaribu kuregister na IP ya USA badala ya hiyo ya UK nikajaza vizuri nilipofika kwenye Maswali ya bank ndo nikakutana hilo swali gumu la Tax ID so nikabwaga IP ya USA ndo nikatumia hiyo ya UK na nilipofika tena pale kwenye maswali ya bank sikukuta tena lile la Tax ID zaidi ya

Payee Name: Nikaweka Jina langu.
Bank Name: Nikaweka Bank yangu ya TZ ambayo ni Equity
Bank Country: Nikaweka United Kingdom


- Chamuhimu nadhani hakikisha VPN unayotumia imeconnect successful na Server ya United Kingdom alafu ndo uanze upya kabisa kufanya registration Mkuu.
Shukraan sana. Hapo screen shot yangu inaonesha VPN nadhani iko okay.
ad1ab3755f386ea4b008029e85f70044.jpg

Kitu kingine tukikwama tutazidi kuelekezana. So far vipi hali ya soko?
 
Back
Top Bottom