cheguevara JF-Expert Member Joined Apr 30, 2012 Posts 1,348 Reaction score 653 Feb 17, 2018 #1 Msaada wa hilo jamani mweee
Wi_Fi JF-Expert Member Joined Nov 28, 2014 Posts 211 Reaction score 193 Feb 17, 2018 #2 Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation.
Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation.
cheguevara JF-Expert Member Joined Apr 30, 2012 Posts 1,348 Reaction score 653 Feb 17, 2018 Thread starter #3 Wi_Fi said: Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation. Click to expand... Thanx
Wi_Fi said: Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation. Click to expand... Thanx
M mathabane JF-Expert Member Joined Jan 27, 2013 Posts 2,405 Reaction score 1,900 Feb 17, 2018 #4 Wi_Fi said: Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation. Click to expand... Hata Mimi ya kwangu Jana ilisumbua sana nika install kwa kudownload drivers online
Wi_Fi said: Tafuta software ya hiyo printer kwenye google then install kwenye laptop yako kisha anza installation. Click to expand... Hata Mimi ya kwangu Jana ilisumbua sana nika install kwa kudownload drivers online
Nichumu Nibebike JF-Expert Member Joined Aug 28, 2016 Posts 8,658 Reaction score 15,814 Feb 17, 2018 #5 cheguevara said: Msaada wa hilo jamani mweee Click to expand... Una cd ya hiyo printer? Printer haiwi installed kwa kuchomeka mawaya tu. Lazima uinstall software ya hiyo printer kwenye laptop yako pia.
cheguevara said: Msaada wa hilo jamani mweee Click to expand... Una cd ya hiyo printer? Printer haiwi installed kwa kuchomeka mawaya tu. Lazima uinstall software ya hiyo printer kwenye laptop yako pia.
cheguevara JF-Expert Member Joined Apr 30, 2012 Posts 1,348 Reaction score 653 Feb 17, 2018 Thread starter #6 Nichumu Nibebike said: Una cd ya hiyo printer? Printer haiwi installed kwa kuchomeka mawaya tu. Lazima uinstall software ya hiyo printer kwenye laptop yako pia. Click to expand... Ndiyo ninayo mkuu,nimeweka cd ya software yake hatua zote inakubali ila hatua ya mwisho ya test print haionekani
Nichumu Nibebike said: Una cd ya hiyo printer? Printer haiwi installed kwa kuchomeka mawaya tu. Lazima uinstall software ya hiyo printer kwenye laptop yako pia. Click to expand... Ndiyo ninayo mkuu,nimeweka cd ya software yake hatua zote inakubali ila hatua ya mwisho ya test print haionekani