Kwanini Nyerere hakumkubali Lowassa?

NI RAHISI KWA MANCHESTER UNITED KUWAA UBINGWA WA ULAYA KULIKO LO-RUSHWA kuingia IKULU
 
Nyerere lazima awe Masikini kuliko hata Madiwani wa Chadema, kwani si hata nyumba kajengewa kwa msaada na huruma za Jeshi? Sasa Lowassa awe Masikini kuliko kila Mtanzania ndio awe na sifa? Tusitaniane jamani
 
Nyerere was a good leader at the time with the time and for the people at that time, we should not be referreing to him for everything that happening now or in future as if he had super powers to predict and give us solution of the unfolds. Nyerere failed in many ways, for instance, once he gave us Mwinyi, then he said the wife was running the show. After, he went to make Mkapa the president, the guy sold everything we own, now our economy is in the hands of white folks. One more thing, if he knew and was sure Lowasa was corrupt, why he never forced his party to prosicute him? as he forced party to accept many things including Ujamaa, Arusha declaration etc. Lowasa might be a theif of the century, sick or even too old, but we should not base or selection of leaders on Nyerere's vission. He lived his life well and I am greatful for that, let us live ours now, history only enriches the futuure but it does not built it. It only make me sad to see everyone refering to Nyerere for everything. If you see leaders referring to someone all time time when making their point, that means they are not ready to lead, they are only spokespersons or representatives of the person they always refere to.
 

You are absolutely right
 

kwani nyerere ni mungu hadi watu waishi kwa maneno yake.. Lowassa anawanyima sana usingizi eeeeh
 
Ikulu kuna biashara gani?

IKULU KUNA BIASHARA GANI?

Kwa mtu mwenye mapenzi mema na nchi na uwezo wa kuongoza, kwa mtu mwenye uchungu na nchi, kwa mtu mwenye wito wa kuwaongoza watanzania kuelekea 'NEXT LEVEL' BASI IKULU NDILO JUKWAA LA JUU KABISA ANALOWEZA KULITUMIA KUWAFIKISHA WATANZANIA 'CANAAN' YA KIMAENDELEO!
TUNAWAOMBA MATAPELI WA KISIASA WAACHE KUTUMIA KILA KAULI YA MWALIMU KWA MANUFAA YAO!
TUNAWAHESHIMU SANA WAZEE WETU WAASISI WA CHAMA LAKINI WANAPOTUMIWA KUCHAFUA WATU KWA KUTUMIA FURSA ZAO ZA KUWA KARIBU NA MWALIMU BASI WASISHANGAE MAKOMBORA YAKIWAELEKEA MAANA VITA SIO KUPIGA TU, NA KUTANDIKWA KUPO!
 
Tunapokuwa vyuoni tunaambiwa jiepushe na vitabu vilivyozidi umri wa miaka 10. Sasa na nyerere mawazo yake hayawezi kuwa sawa hadi leo.

Duh, chuo gani hicho kilichokuambia usisome Republican? je uliambiwa pia ujiepushe na mawazo yaliyozidi miaka kumi? wasomi wengine bwana wana rangi kama yale ma jeans ya kuchovya.
 
Labda akawe Raisi wa Monduli lakini si kwa JMT huyu jamaa hafahi hata kidogo si muadilifu atafilisi rasilimali zote za taifa hili watanzania wote wenye nia njema na taifa hili tuungane kwa pamoja kuhakikisha huyu mtu hachaguliwi kwenda ikulu
 

Mkuu, kwa heshima na taadhima naomba unitajie MABAYA ya Lowassa labda na mimi ntashawishika nitaanza kumuunga mkono.
 
Naskia LO-RUSHWA hawezi kushika kikombe kwa DK 3

Kumbe umesimuliwa.Kama wewe ni dume peleka mkeo kwake alafu wafungie rum kwa dk 5 uone mkeo atakavyokusimulia magoli.Na kama wewe ni jike nenda kampe papuchi uone moto.
 
Labda akawe Raisi wa Monduli lakini si kwa JMT huyu jamaa hafahi hata kidogo si muadilifu atafilisi rasilimali zote za taifa hili watanzania wote wenye nia njema na taifa hili tuungane kwa pamoja kuhakikisha huyu mtu hachaguliwi kwenda ikulu

Tuliza nyox wewe lowassa huyoooooooo ndichi
 
Team Lowassa matusi hayasaidii jengeni hoja zinazoeleweka kutushawishi kuhusu huyo jamaa manake kiukweli jamaa habebeki ni kama gunia la misumari na vilevle kwa uchafu alionao hasafishiki hata kwa tindikali hana nidhamu ya kizalendo ,si mwaminifu wala muadilifu kote alikowahi kushika nafasi kama kiongozi ameacha legacy ya ufisadi hana sifa za uongozi bora ni kiongozi masilahi.Ewe mtanzania makini mwenye nia njema na taifa letu pambana kwa namna zote kuhakikisha huyu jamaa hachaguliwi kuwa raisi.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…