ZionGate JF-Expert Member Joined Oct 17, 2012 Posts 6,370 Reaction score 3,007 May 25, 2016 #41 Uyu atakuwa ameleta gunia za viaz Dar sasa yupo Ubungo maji anavizia Fuso arudi Mbeya.
babumapunda JF-Expert Member Joined Dec 21, 2012 Posts 4,644 Reaction score 3,326 May 25, 2016 #42 Mcharo son said: Kwa jinsia yoyote; WAKATI WA KAZI NA NI CHAKULA AMBACHO KINA USALAMA ZAIDI, na haraka hata kubebeka. Chakula hiki kimekuwa maarufu sana pale pirika za kiuchumi zilipoongezeka. Na hii ni sifa ya majiji yote duniani yaani uwepo wa fast food kila kona Click to expand... naam,umenena vema
Mcharo son said: Kwa jinsia yoyote; WAKATI WA KAZI NA NI CHAKULA AMBACHO KINA USALAMA ZAIDI, na haraka hata kubebeka. Chakula hiki kimekuwa maarufu sana pale pirika za kiuchumi zilipoongezeka. Na hii ni sifa ya majiji yote duniani yaani uwepo wa fast food kila kona Click to expand... naam,umenena vema
Antennah JF-Expert Member Joined Oct 14, 2015 Posts 7,023 Reaction score 9,261 May 25, 2016 #43 hahahahahah nimefurahishwa sana na huu uzi, mkuu usisahau kupita kariakoo pale,kigamboni bridge, na posta.
hahahahahah nimefurahishwa sana na huu uzi, mkuu usisahau kupita kariakoo pale,kigamboni bridge, na posta.
BigBro JF-Expert Member Joined Jan 9, 2010 Posts 3,644 Reaction score 11,978 May 25, 2016 #44 Usisahau na kupanda na magari ya mwendo haraka na hakikisha unapiga picha ili ukawaoneshe Wanambeya wenzako
Usisahau na kupanda na magari ya mwendo haraka na hakikisha unapiga picha ili ukawaoneshe Wanambeya wenzako
Nahonyo JF-Expert Member Joined Dec 28, 2012 Posts 5,690 Reaction score 5,566 May 25, 2016 #45 uttoh2002 said: You have no point, umeropoka Click to expand... Wewe la uttoh2002 said: You have no point, umeropoka Click to expand... Wewe sio mgeni kwenye forum hii, ukiona mchango usio na pont achana nao hatufanani Elimu.
uttoh2002 said: You have no point, umeropoka Click to expand... Wewe la uttoh2002 said: You have no point, umeropoka Click to expand... Wewe sio mgeni kwenye forum hii, ukiona mchango usio na pont achana nao hatufanani Elimu.
octaviankweka Member Joined Oct 17, 2015 Posts 92 Reaction score 33 May 25, 2016 #46 kwani tunalima uku tule igal? uku n akili tu, uko shmba kuleni ugali mpate nguvu ya kulimq