Kama kawaida network marketing ndio mfumo pekee wa bbiashara ambao unaweza kukuingizia kipato cha kutosha.
Kutokana na sababu kuu mbili ambazo ni:-
-unaingiza kipato kupitia kazi zinazofanywa na timu yako hebu fikiria nguvu kazi inayofanywa na watu 100000 kwa ajili yako hata kama ni ndogo kivipi haiwezi huwezi kuilinganisha na kazi inayofanywa na mtu mmoja
2.Pia network marketing inahusisha utandawazi(globalization):-Katika mfumo huu wa biashara unaweza kukuza biashara yako katika nchi tofautitofauti ulimwenguni na kuendelea kukua bila kikomo
Lakini ukiwa unachagua kampuni ya kufanya nayo kazi angalia vigezo vifuatavyo:-
1.Angalia mfumo wake uko unaridhisha. Kama ilivyo katika kampuni ya AIM global inayo compasation plan nzuri na ndo maana kila mwaka inaoongoza kwa mauzo ya jumla kwa sababu watu wengi wanazidi kujoin kutokana na mfumo wake mzuri wa biashara
2.kigezo kingine angalia huo mfumo umedumu kwa muda gani. Na je umehakikiwa na MLMIA(Multilevel marketing international association)-shirika linalosimamia makampuni yanayojihusisha na biashara ya mtandao ulimwenguni. Ili kuepuka mfumo kushindwa kufanya kazi na hivyo kukufanya upigwe hasara.
Kama ilivyo kwenye kampuni ya AIM global. .mfumo wake wa biashara umedumu kwa muda mrefu zaidi ya miaka kumi.
Toka 2006 mpaka sasa bado mfumo unafanya kazi vizuri na unaendelea kuwafanya watu wawe millionares. Pia mfumo umehakikiwa na MLMIA.
4.Je kuna watu umewaona wamenufaika na huo mfumo.
Katika kampuni ya AIM global wapo watu wengi sana ambao wameweza kukuza uchumi wao baada ya kuingia kwenye kampuni ya AIM global. Wapo watu wenye miaka miwili kwenye kampuni laki mpaka sasa wanao uwezo wa kuingiza hadi milioni saba kwa siku
5.Je kuna watu unawaheshimu na unaowaamini.katika kampuni ya AIM global tunao watu wengi wenye heshima zao na wanaoaminika. Wapo madaktari,wapo wahandisi,walimu n.k
Karibuni sana kwenye AIM global ni kampuni inayoaminika na inao viongozi makini, wanaoifanya iwe kampuni bora ya mwaka kwa mauzo ya jumla kila mwaka tokea 2013-mpaka sasa.
Kwa wale tu ambao wako interested kusikiliza semina juu ya kampuni hatimaye kujiunga unaweza ukanitext kwa whatsapp 0757409103 nitakuelekeza zaidi pamoja na kituo cha kufanyia semina kwenye mkoa wako
Kutokana na sababu kuu mbili ambazo ni:-
-unaingiza kipato kupitia kazi zinazofanywa na timu yako hebu fikiria nguvu kazi inayofanywa na watu 100000 kwa ajili yako hata kama ni ndogo kivipi haiwezi huwezi kuilinganisha na kazi inayofanywa na mtu mmoja
2.Pia network marketing inahusisha utandawazi(globalization):-Katika mfumo huu wa biashara unaweza kukuza biashara yako katika nchi tofautitofauti ulimwenguni na kuendelea kukua bila kikomo
Lakini ukiwa unachagua kampuni ya kufanya nayo kazi angalia vigezo vifuatavyo:-
1.Angalia mfumo wake uko unaridhisha. Kama ilivyo katika kampuni ya AIM global inayo compasation plan nzuri na ndo maana kila mwaka inaoongoza kwa mauzo ya jumla kwa sababu watu wengi wanazidi kujoin kutokana na mfumo wake mzuri wa biashara
2.kigezo kingine angalia huo mfumo umedumu kwa muda gani. Na je umehakikiwa na MLMIA(Multilevel marketing international association)-shirika linalosimamia makampuni yanayojihusisha na biashara ya mtandao ulimwenguni. Ili kuepuka mfumo kushindwa kufanya kazi na hivyo kukufanya upigwe hasara.
Kama ilivyo kwenye kampuni ya AIM global. .mfumo wake wa biashara umedumu kwa muda mrefu zaidi ya miaka kumi.
Toka 2006 mpaka sasa bado mfumo unafanya kazi vizuri na unaendelea kuwafanya watu wawe millionares. Pia mfumo umehakikiwa na MLMIA.
4.Je kuna watu umewaona wamenufaika na huo mfumo.
Katika kampuni ya AIM global wapo watu wengi sana ambao wameweza kukuza uchumi wao baada ya kuingia kwenye kampuni ya AIM global. Wapo watu wenye miaka miwili kwenye kampuni laki mpaka sasa wanao uwezo wa kuingiza hadi milioni saba kwa siku
5.Je kuna watu unawaheshimu na unaowaamini.katika kampuni ya AIM global tunao watu wengi wenye heshima zao na wanaoaminika. Wapo madaktari,wapo wahandisi,walimu n.k
Karibuni sana kwenye AIM global ni kampuni inayoaminika na inao viongozi makini, wanaoifanya iwe kampuni bora ya mwaka kwa mauzo ya jumla kila mwaka tokea 2013-mpaka sasa.
Kwa wale tu ambao wako interested kusikiliza semina juu ya kampuni hatimaye kujiunga unaweza ukanitext kwa whatsapp 0757409103 nitakuelekeza zaidi pamoja na kituo cha kufanyia semina kwenye mkoa wako