Eliezar Mlwafu JF-Expert Member Joined Jan 27, 2013 Posts 449 Reaction score 140 May 7, 2013 #1 Namba gui 0718601714
M MAWERE JF-Expert Member Joined May 24, 2012 Posts 448 Reaction score 54 May 7, 2013 #2 Rudi darasani kwanza ujifunze kiswahili....au ulisoma shule za kata...hadi wachina wanakushinda ?si sawa
Rudi darasani kwanza ujifunze kiswahili....au ulisoma shule za kata...hadi wachina wanakushinda ?si sawa
Eliezar Mlwafu JF-Expert Member Joined Jan 27, 2013 Posts 449 Reaction score 140 May 7, 2013 Thread starter #3 Ww kichwa ngumu ndio maana hujanielewa.walio elewa washa nijibu.sory
tofali JF-Expert Member Joined Mar 27, 2013 Posts 4,010 Reaction score 3,423 May 7, 2013 #4 Mbona mnataka sana hizi line na huku hakuna faida...me nimeacha hiyo biashara
Eliezar Mlwafu JF-Expert Member Joined Jan 27, 2013 Posts 449 Reaction score 140 May 7, 2013 Thread starter #5 Mkuu ukipata eneo zuri inalipa sana
jashmoe32 JF-Expert Member Joined Dec 4, 2012 Posts 1,099 Reaction score 438 May 7, 2013 #6 tofali said: Mbona mnataka sana hizi line na huku hakuna faida...me nimeacha hiyo biashara Click to expand... Biashara gan wahisi inalipa?
tofali said: Mbona mnataka sana hizi line na huku hakuna faida...me nimeacha hiyo biashara Click to expand... Biashara gan wahisi inalipa?
gpblaze JF-Expert Member Joined Jun 25, 2011 Posts 304 Reaction score 14 May 7, 2013 #7 eliezar mlwafu said: Namba gui 0718601714 Click to expand... Dah aibu sana
gpblaze JF-Expert Member Joined Jun 25, 2011 Posts 304 Reaction score 14 May 7, 2013 #8 Huyu mdau anatafuta nini? Raini ni nini
DullyJr JF-Expert Member Joined Apr 10, 2011 Posts 13,993 Reaction score 11,878 May 16, 2013 #9 gpblaze said: Huyu mdau anatafuta nini? Raini ni nini Click to expand... atakuwa muraah..2 huyo anataka laini
gpblaze said: Huyu mdau anatafuta nini? Raini ni nini Click to expand... atakuwa muraah..2 huyo anataka laini
stephot JF-Expert Member Joined Mar 1, 2012 Posts 17,887 Reaction score 27,526 May 16, 2013 #10 tofali said: Mbona mnataka sana hizi line na huku hakuna faida...me nimeacha hiyo biashara Click to expand... Line ni kweli hazina faida wenzio wanahitaji raini inawezekana zenyewe zinalipa!🙂
tofali said: Mbona mnataka sana hizi line na huku hakuna faida...me nimeacha hiyo biashara Click to expand... Line ni kweli hazina faida wenzio wanahitaji raini inawezekana zenyewe zinalipa!🙂