😂😂😂😂Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?
Asante kwa kunijuza itakuwa ulinipita huo uzi.Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?
tunaomba A to Z zao ilikuwaje[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?
Unataka kusema mwana alikuwa na mipango ya pochi ila ya kiuno hana? [emoji23]Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] this life ain't fairUnataka kusema mwana alikuwa na mipango ya pochi ila ya kiuno hana? [emoji23]
Hao FIFA waanzilishi wa "fair play" hawana u fair, ndio uipate mtaani[emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] this life ain't fair
Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?
Hii ndo jf sasa 🤣🤣🤣🤣🤣🙌Mbona waliachana kitambo baada ya fumanizi mkuu?
Smart alikuwa anamwaga hela kwa Mahonda kama njugu, kumbe bibie anaruka vijoti nje. hukuona mpaka uzi ulianzishwa hapa?