Kuhusu Ndege na Reli, Magufuli ungeenda Ethiopia badala ya Rwanda

TYRION LANNISTER

JF-Expert Member
May 12, 2014
224
207
Good transport infrastructure underpins economic growth. Na bila hilo tutaendelea kukwama tuuu. Naamini kuwa mheshimiwa wetu ana nia nzuri kabisa lakini najiuliza kama ndio tumeamua kujifunza kwa nini tusikae mezani na kuweka mikakati ambayo inaendana na mipango yetu ya maendeleo, idadi ya watu, maendeleo ya dunia na bila kusahau karne tuliyo nayo.


Ndege:

Mwaka 2005 shirika lao la ndege lilikuwa na kitu kinaitwa VISION 2010 ambamo moja kati ya malengo ni kugeuza turnover yao from $400-million in 2005 to $1-billion within five years!!!!


Na walisema ndege zao zingeenda nchi 52 za Africa na zingine zingeenda Middle East, Europe, Asia na Marekani ya kaskazini na kusini.

Lakini wa habeshi wakafanya maajabu...

Ilipofika mwaka 2010 wakawa wamevuka malengo yao kwani turn over ilikuwa $1.3 billion na walivuka malengo ya abiria na mizigo poa.

walichokifanya na kuitupilia mbali ile vision 2010 na wakaja na vision 2025 ambayo msisitizo ni kuwa na ndege za kisasa zaidi kama vile 787 na A350 na kwa akili ya hawa wahabesh ni kuwa na ndege 120 ambazo zitaenda nchi 90 na pia watakuwa na ndege 20 ambazo zitakuwa na safari za ndani ya ethiopia na rurn over yao wanayotaka ni $10 billion.

Siri yao ni ndogo sana wao wana short/medium na long term plans





sasa swali kwa magufuli, mbona hatujaona strategic vision na plan za kui reform ATC kabla ya kununua hizo ndege?

Pili mbona unatuambia within 2 months mnanunua ndege bila kufuata taratibu za manunuzi(procument plan) ambayo wewe unataka utawala wako wa sheri ufuate? Tenda ilitangazwa lini? na nani? wapi? criteria ya kununua hizo ndege ziko wapi? shortlisting ilifanywa lini? na kwa nini hao jamaa wamekuwa awarded? I think we deserve more than just speeches na gimmicks. Niko radhi tutakaa bila national airlines kwa miaka 3 lakini tujipange na tuwekane sawa badala ya hizi rush rush zisizo na kichwa wala miguu

Kingine ninachojiuliza je watu wako wa wizara na ATC wame address vipi issue ya affordability and sustainability??? Je ATC ni creditworthy? wana mipango gani ya ku fund growth yao? au ndio kila kukicha itakuwa ni kupeleka bakuli serikalini kuomba omba wawe bailed?

Mheshimira rais, naomba uelewe kuwa ili ATC iweze kufika huko unakotaka iende kwa akina Air Rwana na Ethiopian Airlines lazima wawe na maintenance of global standards at the lowest possible costs sasa je hilo ATC wamejipangaje nalo? na utake usitake lazima operating model yao ibadilike (kama ipo).



Na hii inanifanya nisema ambalo wengi huwa hawapendi niliseme. Tanzania hatuna COMPREHENSIVE infrastructure plan ambayo iko fit for 21st Century. Mpaka leo sielewi kwa nini airport isingejengwa Kisarawe au Mkuranga kwa kuangalia miaka 50 ijayo. As a matter of fact tungeweza kuwa na plan ya kuwa na airport ya kisasa kabisa ambayo ingeweka kuwa na runway 5 na kama tungeacha kuongopeana tungefanya hilo Dodoma kama si Kisarawe. Pia hakuna ubaya kukawa na airports za mikoa ambazo zikawekwa kuwa na uwezo wa kupanuliwa zaidi kwani ardhi ipo japo kwa sasa we can do with what we have.

Serikali ya magufuli pia lazima iwe na long term view na pia vile vile lazima i address the question about whether it sees ATC kama strategic asset au simply a mere business na bila hivyo ni ngumu kujua role yake ndani ya hilo shirika. Kwa sababu INCOMPETENCY is our middle name sitegemei hata akija malaika tunaweza kubadilika kwa mfumo mzima umeoza sasa sijajua Uncle Magu kajiandaa vipi kukabiliana hili na hasa kwenye management. Sasa ni wakati mzuri sana tukawekana sawa kwenye hili na tukaambiana on hili la Ndege why Rwanda and not Ethiopia?


RELI:

Sihitaji kusema mengi sana kuhusu hili lakini bila plan, strategy na detailed info on how much the govt intends to source pesa za kufinance hizi projects itabidi tukalale tuuu.

Nchi ina watu milioni almost 55. tumezungukwa na watu almost milioni 200 na bado hatuna high speed rail japo tuna gesi, hatuna plan ya kulink mikoa yote kwa reli na mbaya zaidi hatujali

Tazara imetushinda, Reli ya kati imetushinda, reli ya kwenda kusini tuliiingoa, na bado tunataka kuonekana serious
 
Sijui nani ameturoga! Nadhani hizo strategic plan zipo zinahitaji updates kuweza kuendana na karne hii.....kwenye miradi yote ya reli ya kati tazara na hata ndege kil kitu kipo! Inahitajika tuanze upya kwenye hizo plan maana mamabo yamebadilika sana hasa ushindani wa usafiri wa anga! Ushindani mkubwa sana inabidi tujue tunaleta huduma ya huruma ili tu iwepo au tunaingi rasmi kwenye ushindani?
Goods transport infrastructure underpins economic growth. Na bila hilo tutaendelea kukwama tuuu. Naamini kuwa mheshimiwa wetu ana nia nzuri kabisa lakini najiuliza kama ndio tumeamua kujifunza kwa nini tusikae mezani na kuweka mikakati ambayo inaendana na mipango yetu ya maendeleo, idadi ya watu, maendeleo ya dunia na bila kusahau karne tuliyo nayo.


Ndege:

Mwaka 2005 shirika lao la ndege lilikuwa na kitu kinaitwa VISION 2010 ambamo moja kati ya malengo ni kugeuza turnover yao from $400-million in 2005 to $1-billion within five years!!!!


Na walisema ndege zao zingeenda nchi 52 za Africa na zingine zingeenda Middle East, Europe, Asia na Marekani ya kaskazini na kusini.

Lakini wa habeshi wakafanya maajabu...

Ilipofika mwaka 2010 wakawa wamevuka malengo yao kwani turn over ilikuwa $1.3 billion na walivuka malengo ya abiria na mizigo poa.

walichokifanya na kuitupilia mbali ile vision 2010 na wakaja na vision 2025 ambayo msisitizo ni kuwa na ndege za kisasa zaidi kama vile 787 na A350 na kwa akili ya hawa wahabesh ni kuwa na ndege 120 ambazo zitaenda nchi 90 na pia watakuwa na ndege 20 ambazo zitakuwa na safari za ndani ya ethiopia na rurn over yao wanayotaka ni $10 billion.

Siri yao ni ndogo sana wao wana short/medium na long term plans





sasa swali kwa magufuli, mbona hatujaona strategic vision na plan za kui reform ATC kabla ya kununua hizo ndege?

Pili mbona unatuambia within 2 months mnanunua ndege bila kufuata taratibu za manunuzi(procument plan) ambayo wewe unataka utawala wako wa sheri ufuate? Tenda ilitangazwa lini? na nani? wapi? criteria ya kununua hizo ndege ziko wapi? shortlisting ilifanywa lini? na kwa nini hao jamaa wamekuwa awarded? I think we deserve more than just speeches na gimmicks. Niko radhi tutakaa bila national airlines kwa miaka 3 lakini tujipange na tuwekane sawa badala ya hizi rush rush zisizo na kichwa wala miguu

Kingine ninachojiuliza je watu wako wa wizara na ATC wame address vipi issue ya affordability and sustainability??? Je ATC ni creditworthy? wana mipango gani ya ku fund growth yao? au ndio kila kukicha itakuwa ni kupeleka bakuli serikalini kuomba omba wawe bailed?

Mheshimira rais, naomba uelewe kuwa ili ATC iweze kufika huko unakotaka iende kwa akina Air Rwana na Ethiopian Airlines lazima wawe na maintenance of global standards at the lowest possible costs sasa je hilo ATC wamejipangaje nalo? na utake usitake lazima operating model yao ibadilike (kama ipo).



Na hii inanifanya nisema ambalo wengi huwa hawapendi niliseme. Tanzania hatuna COMPREHENSIVE infrastructure plan ambayo iko fit for 21st Century. Mpaka leo sielewi kwa nini airport isingejengwa Kisarawe au Mkuranga kwa kuangalia miaka 50 ijayo. As a matter of fact tungeweza kuwa na plan ya kuwa na airport ya kisasa kabisa ambayo ingeweka kuwa na runway 5 na kama tungeacha kuongopeana tungefanya hilo Dodoma kama si Kisarawe. Pia hakuna ubaya kukawa na airports za mikoa ambazo zikawekwa kuwa na uwezo wa kupanuliwa zaidi kwani ardhi ipo japo kwa sasa we can do with what we have.

Serikali ya magufuli pia lazima iwe na long term view na pia vile vile lazima i address the question about whether it sees ATC kama strategic asset au simply a mere business na bila hivyo ni ngumu kujua role yake ndani ya hilo shirika. Kwa sababu INCOMPETENCY is our middle name sitegemei hata akija malaika tunaweza kubadilika kwa mfumo mzima umeoza sasa sijajua Uncle Magu kajiandaa vipi kukabiliana hili na hasa kwenye management. Sasa ni wakati mzuri sana tukawekana sawa kwenye hili na tukaambiana on hili la Ndege why Rwanda and not Ethiopia?


RELI:

Sihitaji kusema mengi sana kuhusu hili lakini bila plan, strategy na detailed info on how much the govt intends to source pesa za kufinance hizi projects itabidi tukalale tuuu.

Nchi ina watu milioni almost 55. tumezungukwa na watu almost milioni 200 na bado hatuna high speed rail japo tuna gesi, hatuna plan ya kulink mikoa yote kwa reli na mbaya zaidi hatujali

Tazara imetushinda, Reli ya kati imetushinda, reli ya kwenda kusini tuliiingoa, na bado tunataka kuonekana serious
 
Rwanda wanatembea kwenye ndoto na visions zao.
Big dreams for Rwanda’s ICT sector | Africa Renewal Online
PAUL KAGAME, DIGITAL PRESIDENThttp://www.wired.co.uk/article/paul-kagame-exclusive-interview
South Korea to support Smart Rwanda master plan implementation > IGIHE.com English Version
Rwanda signs 4G internet deal with South Korea's KT Corp

Dunia ipo katika 3rd INDUSTRIAL REVOLUTION, MAPINDUZI HAYA YATAENDESHWA KWA INFORMATION TECHNOLOGY AMBAYO NDIO ITAKUWA BASIS YA COMPETITION NA PERFORMANCE KATIKA KILA INDUSTRY. MECHANICAL INDUSTRIES HAS NO PART IN THIS GAME. Wajanja wanaimarisha misuri yao katk DIGITAL STREAM na LAZIMA Tuwapigie magoti muda sio mrefu maana huko ndiko dunia inakokwenda.
Inabidi wataalamu wetu wazame mipango yetu isiwe mbali na trend za kimapinduzi ya kidunia.
 
Tazara imetushinda, Reli ya kati imetushinda, reli ya kwenda kusini tuliiingoa, na bado tunataka kuonekana serious

Wewe ni mtumwa wa Historia.Kwa hiyo kama hiki na kile kilikushinda huwezi kuwa na WAKE UP STRATEGY uanze mambo upya? Wewe ni aina ya wasomi koko ambao serikali ya HAPA KAZI Tu wala haina haja nao
 
Kwenye usafiri wa anga, Ethiopia ni level nyingine kabisa. Ni moja ya mashirika makubwa na yenye ufanisi si Afrika pekee, bali dunia nzima.

Tanzania hatuna chochote ni kama tunaanza moja. Hatuwezi kujifunza kwa Ethiopia. Hiyo itakuwa hatua ya baadaye wakati tuna ndege angalau kumi hivi.
 
TL umenikuna sana kwa uzi zako mbili za leo. Zinatukumbusha tufanye mambo kwa mipango na sio vululu vululu...ni kweli kabisa ... mimi ni mtu nimetamani sana kuwa na national carrier na huwa ninalia kila nipandapo kq au ethiopian au rwandair....

1.Do we have a business plan? Ndege 2 kubwa zinaenda wapi au tutajazilizia pale rwandair haifiki? Au zitapaki kusubiri kukodiwa?

2. Je wateja wapo? Watalii wafanyabiashara au maafisa wa serekali?

3.je isingelikuwa ni vema badal ya kununua madege mawili makubwa tungeanza na kuimarisha viwanja vya ndani, kununua ndege za size ya kati kuunganisha majiji strategic kama dar mwanza zanzibar moshi/arusha iringa nk??? Kwamba uzoefu unaotokana hapo shirika likue hadi tuanze kupasua anga za kimataifa?

4.je tumejipanga vipi kutumia PPP kuendesha taasisi hii? Hata KQ ni partnership. Je Charles Kimei wa Shirika hili ni Nani? Ameishakuwa consulted?

Failing to plan is planning to fail.....
 
Kwani kuomba ushauri Rwanda inamaanisha tumefungwa hatuwezi kujifunza kutoka kwa wengine pia...acheni kuwa negative
 
Kwenye Reli na miundo mbinu ya barabara waige Afrika kusini au misri , kwenye Ndege ndipo waige mfano wa Ethiopia , Viwanja vya Ndege vikubwa Vizuri vijengwe Mwanza , Dodoma , Tanga pesa ipo nyingi ile pesa ambayo inatumika sasa kuwapa akina Lipumba na wenzao wavuruge Ukawa na CUF ni vyema ungetumika kuleta maendeleo kila mkoa uwe na kiwanja cha Ndege kizuri Kama ilivyokuwa Afrika kusini kila mkoa kuna kiwanja kizuri cha kutua Ndege kubwa , hata Congo licha ya kuwa na vita mikoa yake mingi ina viwanja vya Ndege Vizuri kuliko Tanzania ,
 
Angalao awe anaomba ushauri kwa mtangulizi wake maana amemkubatia kagame mazimazima
 
TYRION LANNISTER umeleta ushauri mzuri sana. Rais na washauri wake kama wanania ya dhati ya kulikomboa taifa wataufuata. Pia huu uzi utapata wachangiaji wachache kwani humu jamvini kumejaa wanasiasa uchwara tele. Wao ni siasa tu useless
 
Goods transport infrastructure underpins economic growth. Na bila hilo tutaendelea kukwama tuuu. Naamini kuwa mheshimiwa wetu ana nia nzuri kabisa lakini najiuliza kama ndio tumeamua kujifunza kwa nini tusikae mezani na kuweka mikakati ambayo inaendana na mipango yetu ya maendeleo, idadi ya watu, maendeleo ya dunia na bila kusahau karne tuliyo nayo.


Ndege:

Mwaka 2005 shirika lao la ndege lilikuwa na kitu kinaitwa VISION 2010 ambamo moja kati ya malengo ni kugeuza turnover yao from $400-million in 2005 to $1-billion within five years!!!!


Na walisema ndege zao zingeenda nchi 52 za Africa na zingine zingeenda Middle East, Europe, Asia na Marekani ya kaskazini na kusini.

Lakini wa habeshi wakafanya maajabu...

Ilipofika mwaka 2010 wakawa wamevuka malengo yao kwani turn over ilikuwa $1.3 billion na walivuka malengo ya abiria na mizigo poa.

walichokifanya na kuitupilia mbali ile vision 2010 na wakaja na vision 2025 ambayo msisitizo ni kuwa na ndege za kisasa zaidi kama vile 787 na A350 na kwa akili ya hawa wahabesh ni kuwa na ndege 120 ambazo zitaenda nchi 90 na pia watakuwa na ndege 20 ambazo zitakuwa na safari za ndani ya ethiopia na rurn over yao wanayotaka ni $10 billion.

Siri yao ni ndogo sana wao wana short/medium na long term plans





sasa swali kwa magufuli, mbona hatujaona strategic vision na plan za kui reform ATC kabla ya kununua hizo ndege?

Pili mbona unatuambia within 2 months mnanunua ndege bila kufuata taratibu za manunuzi(procument plan) ambayo wewe unataka utawala wako wa sheri ufuate? Tenda ilitangazwa lini? na nani? wapi? criteria ya kununua hizo ndege ziko wapi? shortlisting ilifanywa lini? na kwa nini hao jamaa wamekuwa awarded? I think we deserve more than just speeches na gimmicks. Niko radhi tutakaa bila national airlines kwa miaka 3 lakini tujipange na tuwekane sawa badala ya hizi rush rush zisizo na kichwa wala miguu

Kingine ninachojiuliza je watu wako wa wizara na ATC wame address vipi issue ya affordability and sustainability??? Je ATC ni creditworthy? wana mipango gani ya ku fund growth yao? au ndio kila kukicha itakuwa ni kupeleka bakuli serikalini kuomba omba wawe bailed?

Mheshimira rais, naomba uelewe kuwa ili ATC iweze kufika huko unakotaka iende kwa akina Air Rwana na Ethiopian Airlines lazima wawe na maintenance of global standards at the lowest possible costs sasa je hilo ATC wamejipangaje nalo? na utake usitake lazima operating model yao ibadilike (kama ipo).



Na hii inanifanya nisema ambalo wengi huwa hawapendi niliseme. Tanzania hatuna COMPREHENSIVE infrastructure plan ambayo iko fit for 21st Century. Mpaka leo sielewi kwa nini airport isingejengwa Kisarawe au Mkuranga kwa kuangalia miaka 50 ijayo. As a matter of fact tungeweza kuwa na plan ya kuwa na airport ya kisasa kabisa ambayo ingeweka kuwa na runway 5 na kama tungeacha kuongopeana tungefanya hilo Dodoma kama si Kisarawe. Pia hakuna ubaya kukawa na airports za mikoa ambazo zikawekwa kuwa na uwezo wa kupanuliwa zaidi kwani ardhi ipo japo kwa sasa we can do with what we have.

Serikali ya magufuli pia lazima iwe na long term view na pia vile vile lazima i address the question about whether it sees ATC kama strategic asset au simply a mere business na bila hivyo ni ngumu kujua role yake ndani ya hilo shirika. Kwa sababu INCOMPETENCY is our middle name sitegemei hata akija malaika tunaweza kubadilika kwa mfumo mzima umeoza sasa sijajua Uncle Magu kajiandaa vipi kukabiliana hili na hasa kwenye management. Sasa ni wakati mzuri sana tukawekana sawa kwenye hili na tukaambiana on hili la Ndege why Rwanda and not Ethiopia?


RELI:

Sihitaji kusema mengi sana kuhusu hili lakini bila plan, strategy na detailed info on how much the govt intends to source pesa za kufinance hizi projects itabidi tukalale tuuu.

Nchi ina watu milioni almost 55. tumezungukwa na watu almost milioni 200 na bado hatuna high speed rail japo tuna gesi, hatuna plan ya kulink mikoa yote kwa reli na mbaya zaidi hatujali

Tazara imetushinda, Reli ya kati imetushinda, reli ya kwenda kusini tuliiingoa, na bado tunataka kuonekana serious

Licha ya Rwanda kuwa mshirika wa Magu Kwa sasa pia ikumbukwe kuwa ile Kabila ndogo pale chato asili Yao ni Rwanda kuna wajomba zake J.esika wengi huko Rwanda hivyo biashara imeanza na Ndugu zao kwanza kisha Mseveni wengine baadae kwanza, ujue Rwanda wanataka kuhamishia mizigo Yao yote toka Bandari ya Mombasa na kuileta Bandari ya Dsm huku Uganda wao wakitumia Bandari ya Tanga , Congo amekasirika huenda wakahamia Bandari ya Msumbiji au Angola au kupanua Bandari Yao ndogo huko Congo baada ya uchaguzi za Rais wao , kuhusu uwanja wa Ndege kung'ang'ania kujengwa palepale kipawa lilikuwa ni Dili la mwakyembe yeye aliangalia 10% zake hakujali kusambaza maendeleo nje ya Dsm hata ule mladi wa reli kwenda Airport pesa za mchakato zilipigwa kimya kimya ccm ni ile ile .
 
Kwani kuomba ushauri Rwanda inamaanisha tumefungwa hatuwezi kujifunza kutoka kwa wengine pia...acheni kuwa negative
mapovu ya nini? huyu katoa comment zake kwamba alifikiri Ethiopia ndio the most appropriate kuliko Rwanda na hakuna sehemu aliyoponda. Mbona mnatumia nguvu nyingi sana awamu hii kuzima maoni ya wananchi? Ni ujinga kuruhusu viongozi pekee wafikirie na kuamua kwa niaba yako na kuamini wao ni malaika yaani raia akitoa maoni mbadala mnamuona kama katenda jinai. hatutafika popote kwa style hiyo
 
mapovu ya nini? huyu katoa comment zake kwamba alifikiri Ethiopia ndio the most appropriate kuliko Rwanda na hakuna sehemu aliyoponda. Mbona mnatumia nguvu nyingi sana awamu hii kuzima maoni ya wananchi? Ni ujinga kuruhusu viongozi pekee wafikirie na kuamua kwa niaba yako na kuamini wao ni malaika yaani raia akitoa maoni mbadala mnamuona kama katenda jinai. hatutafika popote kwa style hiyo
Mkuu huyo DuppyConqueror yupo kisiasa uchwara zaidi yeye muda wote anawaza useless politics. Mtoa mada ameleta mada na kushauri kwanini tusinge mtafuta mhabeshi tujue amefanikiwaje pia? Sasa kosa lipo wapi?
 
Ikiwa Magufulia asipofuata ushauri wa kitaalamu, asubiri kuangukia pua.

Mambo mengi huwezi jiamulia kibabe, shirikisha wataalamu wakupe mwongozo.

Wasiwasi isije hizo kodi za watanzania zisije kupaki hapo Airport.
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Goods transport infrastructure underpins economic growth. Na bila hilo tutaendelea kukwama tuuu. Naamini kuwa mheshimiwa wetu ana nia nzuri kabisa lakini najiuliza kama ndio tumeamua kujifunza kwa nini tusikae mezani na kuweka mikakati ambayo inaendana na mipango yetu ya maendeleo, idadi ya watu, maendeleo ya dunia na bila kusahau karne tuliyo nayo.


Ndege:

Mwaka 2005 shirika lao la ndege lilikuwa na kitu kinaitwa VISION 2010 ambamo moja kati ya malengo ni kugeuza turnover yao from $400-million in 2005 to $1-billion within five years!!!!


Na walisema ndege zao zingeenda nchi 52 za Africa na zingine zingeenda Middle East, Europe, Asia na Marekani ya kaskazini na kusini.

Lakini wa habeshi wakafanya maajabu...

Ilipofika mwaka 2010 wakawa wamevuka malengo yao kwani turn over ilikuwa $1.3 billion na walivuka malengo ya abiria na mizigo poa.

walichokifanya na kuitupilia mbali ile vision 2010 na wakaja na vision 2025 ambayo msisitizo ni kuwa na ndege za kisasa zaidi kama vile 787 na A350 na kwa akili ya hawa wahabesh ni kuwa na ndege 120 ambazo zitaenda nchi 90 na pia watakuwa na ndege 20 ambazo zitakuwa na safari za ndani ya ethiopia na rurn over yao wanayotaka ni $10 billion.

Siri yao ni ndogo sana wao wana short/medium na long term plans





sasa swali kwa magufuli, mbona hatujaona strategic vision na plan za kui reform ATC kabla ya kununua hizo ndege?

Pili mbona unatuambia within 2 months mnanunua ndege bila kufuata taratibu za manunuzi(procument plan) ambayo wewe unataka utawala wako wa sheri ufuate? Tenda ilitangazwa lini? na nani? wapi? criteria ya kununua hizo ndege ziko wapi? shortlisting ilifanywa lini? na kwa nini hao jamaa wamekuwa awarded? I think we deserve more than just speeches na gimmicks. Niko radhi tutakaa bila national airlines kwa miaka 3 lakini tujipange na tuwekane sawa badala ya hizi rush rush zisizo na kichwa wala miguu

Kingine ninachojiuliza je watu wako wa wizara na ATC wame address vipi issue ya affordability and sustainability??? Je ATC ni creditworthy? wana mipango gani ya ku fund growth yao? au ndio kila kukicha itakuwa ni kupeleka bakuli serikalini kuomba omba wawe bailed?

Mheshimira rais, naomba uelewe kuwa ili ATC iweze kufika huko unakotaka iende kwa akina Air Rwana na Ethiopian Airlines lazima wawe na maintenance of global standards at the lowest possible costs sasa je hilo ATC wamejipangaje nalo? na utake usitake lazima operating model yao ibadilike (kama ipo).



Na hii inanifanya nisema ambalo wengi huwa hawapendi niliseme. Tanzania hatuna COMPREHENSIVE infrastructure plan ambayo iko fit for 21st Century. Mpaka leo sielewi kwa nini airport isingejengwa Kisarawe au Mkuranga kwa kuangalia miaka 50 ijayo. As a matter of fact tungeweza kuwa na plan ya kuwa na airport ya kisasa kabisa ambayo ingeweka kuwa na runway 5 na kama tungeacha kuongopeana tungefanya hilo Dodoma kama si Kisarawe. Pia hakuna ubaya kukawa na airports za mikoa ambazo zikawekwa kuwa na uwezo wa kupanuliwa zaidi kwani ardhi ipo japo kwa sasa we can do with what we have.

Serikali ya magufuli pia lazima iwe na long term view na pia vile vile lazima i address the question about whether it sees ATC kama strategic asset au simply a mere business na bila hivyo ni ngumu kujua role yake ndani ya hilo shirika. Kwa sababu INCOMPETENCY is our middle name sitegemei hata akija malaika tunaweza kubadilika kwa mfumo mzima umeoza sasa sijajua Uncle Magu kajiandaa vipi kukabiliana hili na hasa kwenye management. Sasa ni wakati mzuri sana tukawekana sawa kwenye hili na tukaambiana on hili la Ndege why Rwanda and not Ethiopia?


RELI:

Sihitaji kusema mengi sana kuhusu hili lakini bila plan, strategy na detailed info on how much the govt intends to source pesa za kufinance hizi projects itabidi tukalale tuuu.

Nchi ina watu milioni almost 55. tumezungukwa na watu almost milioni 200 na bado hatuna high speed rail japo tuna gesi, hatuna plan ya kulink mikoa yote kwa reli na mbaya zaidi hatujali

Tazara imetushinda, Reli ya kati imetushinda, reli ya kwenda kusini tuliiingoa, na bado tunataka kuonekana serious

Kwa kifupi
Kuhusu ndege ...Historia imejirudia,Baada ya East Africa Africa Airways kufariki...Mwl.Alishauriwa na kina Capt.Urio kuhusu mambo kama haya uloainisha..Mwl.hakutaka kuwasikia matokeo yake wakaenda kununua Boeing 737 mbili kwa Cash(si jambao la kawaida kununua kwa cash)...na utaratibu wa kiuendeshaji ukawa wa kisiasa Kina Capt.Urio wakaamua kutoka ATC......baada ya hapo .....jibu lipo wazi......

Kuhusu reli walikwisha shauriwa mengi mazuri lakini daaaah inauma saaana....tani kwa tani ya vyuma vya reli vimekwisha pikwa kwenye vinu vya wawekezaji.
 
TYRION LANNISTER umeleta ushauri mzuri sana. Rais na washauri wake kama wanania ya dhati ya kulikomboa taifa wataufuata. Pia huu uzi utapata wachangiaji wachache kwani humu jamvini kumejaa wanasiasa uchwara tele. Wao ni siasa tu useless
Naunga mkono hoja

Aliyeshusha standards za JF si mwingine bali Maxcence Melo kuruhusu hizi ngonjera za siasa maji taka
 
Kwenye usafiri wa anga, Ethiopia ni level nyingine kabisa. Ni moja ya mashirika makubwa na yenye ufanisi si Afrika pekee, bali dunia nzima.

Tanzania hatuna chochote ni kama tunaanza moja. Hatuwezi kujifunza kwa Ethiopia. Hiyo itakuwa hatua ya baadaye wakati tuna ndege angalau kumi hivi.

Mkuu kama nakumbuka,air Tanzania ilikuwa level moja na ethiopia. Kilichorudisha nyuma ni east Africa community then wakaja kuendesha wenywe then ndio mwisho.
Mimi huwa nasemaga sioni lazima nchi kuwa na ndege. Tunaweza kuelekeza nguvu zetu kwenye mambo mengine
 
Back
Top Bottom