Maswala ya kitandani ni personal sana sijui kwanini huyo bidada kaamua ku-share Watsap, kwasababu mkiwa kitandani kuna mambo mengi yanajitokeza wakati wa raha hiyo ambayo ni vema kusitiriana, kwa mfano wengine wanapenda kupiga kelele inabidi kumfunga mdomo ili kuepuka embarrassment, wengine hujamba vibaya hivyo ni vema kuwasitiri tu, jamani katika kufanya mapenzi kila mtu ata behave tofauti itategemeana na alivyoumbwa tujifunze kuwasitiri wenzetu. Huyu ipo siku atamtangaza mwenzie kwamba anaenda chumvini ambayo kimsingi ni uchafu.Habari zenu wana jamvi, katika group letu Moja la WhatsApp nimekutana na hii mada iliyoniacha mdomo wazi.
Mwana group mmoja kaomba ushauri,kila wakiwa msambwandeni kwa Fundi seremala uwanja usio na magugu basi mwanaume wake anamwambia amshike tundu la haja Kubwa...yaani mwanamke amshike mwanaume wake sehemu ya kutolea haja Kubwa na Kushika shika T@k[emoji12]
Nikacheka Sana.
Kwangu Mimi haikuniingia akilini,nikaona huyo si rizki. Nikaona nije niulize, rijali ambae angle ya 180 sjui 360° inakuhusu,
Je unaweza kabisa kuomba ushikwe na uchezewe sehemu ya tundu la haja Kubwa kwa kigezo kwamba Una enjoy mchezo na mpenzi wako? Huo ni ujuzi wa mapenzi au kuna mengine??
Umeona eehSi kila.mada lazima kuchingia
uwezekanao ni mkubwa kweli akawa anatafunywa but inawezekana pia asiwe anatafunwahuyo jamaa kuna watu huwa wanamtafuna nyuma ila mpnz wake hajashtuka tu,,,,!
Na makucha yakeKumekucha!!